Diễn viên ‘Cô dâu đại chiến’ lần đầu chia sẻ hình ảnh rõ mặt ‘hoàng tử bé’ trong ngày cậu nhóc tròn 1 tháng tuổi.

a

Lê Khánh hạnh phúc khoe khoảnh khắc hạnh phúc bế con trai đang ngủ say sưa trong lúc bố mẹ bận rộn làm lễ cúng đầy tháng cho mình.

Cậu nhóc Nguyễn Tuấn Khang là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải. Cặp đôi kết hôn từ năm 2014 và sau 3 năm mới có con đầu lòng. 

Cậu nhóc Nguyễn Tuấn Khang là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Lê Khánh – Tuấn Khải. Cặp đôi kết hôn từ năm 2014 và sau 3 năm mới có con đầu lòng.

a

Đây là lần hiếm hoi Lê Khánh tiết lộ ảnh rõ mặt ‘hoàng tử bé’ trên mạng xã hội. Rất nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô, đồng thời mong bé Tuấn Khang lớn nhanh, khỏe mạnh.

Mâm cúng đầy tháng được vợ chồng nữ diễn viên chuẩn bị rất tươm tất và đầy đủ. 

Mâm cúng đầy tháng được vợ chồng nữ diễn viên chuẩn bị tươm tất.

Gia đình hai bên nội, ngoại cũng có mặt đầy đủ trong ngày cháu trai tròn 1 tháng tuổi. 

Gia đình hai bên nội, ngoại cũng có mặt đầy đủ trong ngày cháu trai tròn 1 tháng tuổi.

Mới sinh con được một tháng nên Lê Khánh chưa lấy lại được vóc dáng như thuở son rỗi, tuy nhiên cô cũng giảm được vài cân.

Mới sinh con được một tháng nên Lê Khánh chưa lấy lại được vóc dáng như thuở son rỗi, tuy nhiên cô cũng đã giảm được vài kg.

Cậu nhóc Tuấn Khang trở thành

Vì đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên nữ diễn viên tạm ngưng công việc diễn xuất, trong khi đó ông xã Tuấn Khải vẫn miệt mài làm việc. Anh luôn cố gắng sắp xếp để hỗ trợ bà xã chăm sóc con.

Đại gia đình của vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải hội ngộ. 

Đại gia đình của Lê Khánh – Tuấn Khải trong buổi tiệc.

Thúy Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN