Hiện 90% căn nhà đã có chủ sau giai đoạn đầu mở bán phân khu The Mansions, theo chủ đầu tư.

Chủ đầu tư ParkCity Hanoi tiếp tục mở bán giai đoạn 2 của The Mansions trong tháng 10/2018 với chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà và chương trình rút thăm may mắn “Mua nhà đẹp , Trúng xe Mercedes”.

Thời gian qua, phía Tây Nam Hà Nội là một trong số khu vực có tốc độ phát triển nhanh và năng động nhất nhì, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trên thị trường bất động sản.

polyad

ParkCity Hanoi hướng đến một Kkhông gian sống xanh, cộng đồng thịnh vượng.

Nằm trên tuyến đường Lê Trọng Tấn với quy mô 77,4 ha được đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ và tiện ích hiện đại, khu đô thị ParkCity Hanoi với nhiều phân khu lần lượt ra mắt đem lại điểm nhấn nổi bật tại khu vực Hà Đông, Hà Nội. Chủ đầu tư là tập đoàn ParkCity – thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Dự án đến nay đã hoàn thành và bàn giao nhiều hạng mục nhà ở Nadyne Gardens và Evelyne Gardens cho khách hàng. Theo thống kê từ chủ đầu tư, hiện tiểu khu mới nhất Evelyne Gardens có 95% cư dân.

Khu tiện ích 5 sao ParkCity Club mang đến một không gian tập luyện và thư giãn cho cả gia đình.

Khu tiện ích 5 sao ParkCity Club mang đến một không gian tập luyện và thư giãn cho cả gia đình.

Không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống xanh cư dân tại đây còn có đặc quyền sở hữu khu tiện ích riêng biệt The ParkCity Club Hanoi – tổ hợp giải trí, thể thao theo tiêu chuẩn resort 5 sao. Nhờ đó, cư dân có những trải nghiệm sống khác biệt nâng tầm đẳng cấp sống sang, thân thiện, hiện đại…

Tiểu khu The Mansions gồm các biệt thự, liền kề 3-4 tầng dành cho những khách hàng tìm kiếm không gian sống cao cấp, biệt lập và sang trọng tại Parkcity Hanoi. Dự án chuẩn bị mở bán giai đoạn 2. Hiện 90% căn biệt thự, liền kề đã có chủ.

Khu đô thị này đang triển khai các hạng mục khu phức hợp giải trí, ẩm thực, mua sắm và trường học liên cấp ParkCity…

Khu phức hợp giải trí, ẩm thực, mua sắm và trường học liên cấp ParkCity đang được xây dựng. Dự án đang được phân phối qua các đại lý: Newday Land, Cland, Hbhomes. Website: http://parkcityhanoi.vn/

Khu phức hợp giải trí, ẩm thực, mua sắm và trường học liên cấp ParkCity đang được xây dựng. Dự án phân phối qua các đại lý: Newday Land, Cland, Hbhomes. Website:http://parkcityhanoi.vn/

Chủ đầu tư cho biết, để có một không gian sống xanh Parkcity Hanoi tuân thủ 5 yếu tố cốt lõi gồm: gia đình, láng giềng, cộng động, sự gắn kết và tiện nghi.

Đây cũng là khu đô thị dành nhiều giải thưởng về bất động sản trong nước cũng như châu Á như: “Dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất châu Á 2017” giành cho tiểu khu Evelyne Gardens, “Dự án thương mại có thiết kế kiến trúc đẹp nhất dành cho The ParkCity Club Hanoi…

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN