Theo đại diện đơn vị phát triển, dự án có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, thiết kế phù hợp để ở và kinh doanh.

Đại diện một đại lý phân phối bất động sản tại thị trường miền Bắc cho biết, bất động sản đem lại lợi nhuận cao nhưng không phải phân khúc nào cũng có tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư. Trong đó, loại hình bất động sản liền thổ vẫn thu hút cả nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực bởi tính ổn định.

Tại thị trường bất động sản liền thổ cận đô khu vực phía Bắc, dự án T&T Phố Nối nằm tại trung tâm phố Nối, thị trấn Bần, xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên do T&T Land phát triển đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

“Lựa chọn shophouse hay nhà liền kề tại T&T Phố Nối, nhà đầu tư không chỉ sở hữu tài sản có giá trị với sổ đỏ làm bảo đảm mà còn thu lợi nhuận cao trong thời gian ngắn bởi thị trường bất động sản khu vực đang phát triển”, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết.

Anh Nguyễn Văn Tâm – một nhà đầu tư vừa đặt chỗ thành công 2 lô shophouse và môt lô liền kề tại T&T Phố Nối đánh giá cao tiềm năng của dự án. Theo anh, vị trí đặt dự án là xã Mỹ Hào sắp lên thị xã nên dự án sẽ có tính thanh khoản cao. Bên cạnh đó, khu vực này còn có giao thông thuận tiện, liên kết vùng dễ dàng và nhiều tiện ích đồng bộ.

Shophouse tại T&T Phố nối có vị trí đẹp và tiềm năng sinh lời.

Shophouse tại T&T Phố nối có vị trí đẹp và tiềm năng sinh lời.

Theo định hướng của chủ đầu tư, T&T Phố Nối sẽ là một tâm điểm sầm uất mới, trung tâm của giao thương và buôn bán. Nằm tại trung tâm của Phố Nối với 2 mặt giáp quốc lộ 5 và đường 34 dễ dàng đi Hà Nội và các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình… với 186 căn shophouse làm chủ đạo, T&T Phố Nối mang đến cơ hội kinh doanh và tiềm năng sinh lời cho cư dân.

Các căn shophouse tích hợp hai chức năng, vừa để ở, vừa có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Cư dân tại đây sẽ được hưởng thụ không khí trong lành, cuộc sống đẳng cấp nhờ hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ như công viên, đường dạo bộ ngợp mát bóng cây xanh, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ hay bãi đỗ xe quy mô lớn…

Chị Nguyễn Ngọc Hoa (quê ở Bắc Ninh) làm việc trong khu công nghiệp Phố Nối A được hơn 5 năm nên muốn tìm kiếm nhà riêng, thuận tiện đi làm và cũng có thể đón con lên ở cùng.

“Với giá khoảng 1,3 tỷ đồng, T&T Phố Nối phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh gia đình, vừa phù hợp với số tiền dành dụm được của hai vợ chồng mà thuận tiện chỉ mất 40 phút chạy xe về thăm ông bà”, chị Hoa chia sẻ.

T&T Phố Nối có giá từ 1,3 tỷ đồng một căn.

T&T Phố Nối có giá từ 1,3 tỷ đồng một căn.

Đợt này, chủ đầu tư cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Người mua 2 căn sẽ nhận được chiết khấu 1% giá trị sản phẩm chưa bao gồm VAT. Khách hàng mua 3- 4 căn được giảm 2% chiết khấu và nhận đến 3% khi mua từ 5 căn trở lên. Người thanh toán sớm cũng được chiết khấu lên đến 3%.

Sự kiện ra mắt dự án T&T Phố Nối sẽ diễn ra vào sáng ngày 6/10 tại Nhà hàng Cố Đô Hội Quán, Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên. Khách hàng tham dự sự kiện và đăng ký đặt mua liền kề, biệt thự, shophouse tại dự án T&T Phố Nối sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

T&T Phố Nối được phát triển bởi T&T Land – thành viên của T&T Group và đang được phân phối bởi 5 đại lý chính thức CENLand, Đất xanh miền Bắc, Minh Tiến Home Hà Nội, Tân Long Land và Starlandlink.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN