Người đẹp dành thời gian chiêm ngưỡng cảnh sắc, khám phá đường phố, thưởng thức món ăn ngon… tại trời Tây sau thời gian hoạt động nghệ thuật tích cực.

polyad

Mới đây, trên Facebook, Janny Thủy Trần khoe hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ trong chuyến du ngoạn châu Âu mừng tuổi mới. Chia sẻ của cô nhận hàng trăm nghìn likes và lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và khán giả.

polyad

Sau một thời gian dài bận rộn cho công việc kinh doanh, ca hát và trưởng ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp, cô mới có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

polyad

Người đẹp check-in tại thành phố Zurich – Thụy Sĩ, nơi được coi là đô thị lớn nhất, trung tâm tài chính của đất nước này. Zurich nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, thanh bình.

polyad

Janny Thủy Trần tiết lộ châu Âu đang vào mùa thu lá vàng, nhiệt độ khoảng 4 – 10 độ C nên khá mát mẻ. Người đẹp chia sẻ: “Đây là lần hiếm hoi tôi đi du lịch trong dịp sinh nhật. Bên cạnh những lời chúc mừng, tôi còn nhận những món quà rất đặc biệt và đáng yêu”, hoa hậu cho biết.

polyad

Janny Thủy Trần tới Geneve cổ kính của Thụy Sĩ. Thành phố nhỏ bé nhưng rất giàu có phía Tây Nam này có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và nhịp sống chậm rãi.

polyad

Cô chọn những trang phục trẻ trung như váy ngắn, áo len, áo khoác dáng dài… kết hợp cùng boot khi đi du lịch.

polyad

Hồ Zurich – một địa điểm nổi tiếng ở Thụy Sĩ với vẻ đẹp thơ mộng và tĩnh lặng.

polyad

Với các nắng dịu nhẹ của Frankfurt – Đức, hoa hậu có dịp tham quan, khám phá các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại được xây dụng theo trường phái cổ điển.

polyad

Janny Thủy Trần đến thăm những địa danh nổi tiếng như Frankurt – Đức, Zurich và Geneve – Thụy Sĩ, Paris – Pháp, Milano và Rome – Italy…

polyad

Janny Thủy Trần tự nhận là một người “tham công tiếc việc”. Vì vậy, trong chuyến đi lần này, ngoài nghỉ dưỡng, cô còn kết hợp tìm hiểu địa điểm để tổ chức cuộc thi hoa hậu sắp tới. Theo kế hoạch, ngay khi về nước, người đẹp sẽ bắt tay vào dự án tổ mới do mình làm trưởng ban tổ chức.

Hải My

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN