Lễ cất nóc dự án căn hộ chung cư cao cấp Napoleon Castle 1 diễn ra hôm 29/9 thu hút hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư.

Sau gần một năm thi công, dự án Napoleon Castle 1 đã hoàn thiện phần thô 40 tầng và 3 tầng hầm vượt thời gian dự kiến. Sau khi cất nóc, chủ đầu tư sẽ đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các khâu cuối cùng để bàn giao sớm căn hộ cho khách hàng vào tết Nguyên đán năm 2019.

polyad

Sự kiện cất nóc dự án Napoleon Castle 1 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Ông Lê Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Cat Tiger Khareal, chủ đầu tư dự án Napoleon Castle 1, cho biết, phần lớn người mua nhà hiện nay không chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng mà còn chú trọng kỹ năng lực của chủ đầu tư bởi đây là yếu tố tiên quyết đảm bảo tiến độ dự án.

“Napoleon Castle 1 là dự án đầu tiên của công ty xây dựng tại Nha Trang, nên tiến độ cùng chất lượng xây dựng luôn được đặt lên hàng đầu, mang đến quyền lợi tối đa cho khách hàng. Không những thế, chúng tôi còn nâng cấp chất lượng vật liệu và nội thất cao cấp hơn so với cam kết ban đầu”, ông Dũng cho hay.

polyad

Ông Lê Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Cat Tiger Khareal, chủ đầu tư dự án Napoleon Castle 1 chia sẻ tại sự kiện.

Chia sẻ quan điểm về sức hút dự án, bà Trương Thị Ái Duyên, Đại diện Đất Xanh Nha Trang đơn vị phân phối độc quyền Napoleon Castle 1 cho rằng, ngoài vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, giá bán hợp lý, chất lượng căn hộ và tiến độ đảm bảo là yếu tố thu hút khách hàng. Vì vậy, hơn 80% số lượng căn hộ Đất Xanh Nha Trang chào bán giao dịch thành công ngay tại sự kiện.

Toạ lạc vị trí đắc địa trên đồi La San, với thiết kế 40 tầng, Napoleon Castle 1 là một trong những dự án căn hộ có chiều cao ấn tượng nhất thành phố Nha Trang. Ngoài tầm nhìn trực diện biển, bốn mặt của dự án đều có thể thấy những địa danh thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang như hướng đông là Hòn Chồng và Bến du thuyền Ana Marina; hướng Nam ngắm biển và cáp treo Vinpearl; hướng Tây nhìn ra tháp bà Ponagar và eo biển sông Cái Nha Trang; hướng Bắc ngắm núi Sạn và toàn thành phố.

polyad

Napoleon Castle sở hữu tầm nhìn thoáng ra biển và các danh thắng của Nha Trang.

Các căn hộ tại dự án Napoleon Castle đều được thiết kế lô gia rộng, có tầm nhìn hướng biển thoáng đãng. Mỗi căn được thiết kế với các mặt thoáng và hệ thống cửa kính, cửa sổ, đón nắng và đón gió biển tự nhiên, vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa tối đa ánh sáng vào phòng.

Khu vườn treo nhiệt đới tươi mát trên tầng thượng kết hợp với khuôn viên hồ bơi skyview và không gian gym, spa cao cấp cũng là điểm nhấn nổi bật giúp dự án Napoleon Castle Nha Trang thu hút khách hàng.

Theo chủ đầu tư, các căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ một tỷ đồng, được sở hữu  sổ hồng vĩnh viễn và có thể nhập hộ khẩu tại Nha Trang.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN