Ba ca sĩ biểu diễn, tham gia các trò chơi cùng khán giả khi dự ‘Oishi siêu snack party 2018’.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 1

Noo Phước Thịnh diện áo đỏ nổi bật xuất hiện tại SC VivoCity, quận 7, TP HCM. Anh mang đến những ca khúc sôi động, vui tươi và dành thời gian giao lưu với khán giả.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 2

Tại sự kiện, giọng ca Xa em còn trổ tài chế snack từ đủ loại bánh kết hợp cùng các loại gia vị và xốt độc đáo trong trò chơi “Siêu snack sáng tạo”. Nhiều fan được nếm thử tác phẩm của Noo và đặt cho anh biệt danh “nghệ nhân chế snack”.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 3

Bảo Anh cũng xuất hiện tại ngày hội. Cô diện trang phục ôm sát, ngắn cũn khoe đôi chân dài cùng vũ đạo điêu luyện khi biểu diễn.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 4

Bảo Anh thân thiện và đáng yêu khi tham gia trò chơi “Siêu snack tốc độ” cùng các em nhỏ. Năm nay, trò chơi này kịch tính hơn với các phụ kiện Oishi làm tăng độ khó chứ không chỉ là thử thách gom snack đầy túi khổng lồ trong vòng 60 giây.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 5

Người đẹp đã hỗ trợ 6 đồng đội nhí hết mình để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, gom đầy túi snack khổng lồ.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 7

Ngoài Noo Phước Thịnh và Bảo Anh, chương trình có sự xuất hiện của ca sĩ Min. Cô diện váy hai dây ôm sát sexy.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 6

Kết thúc phần biểu diễn, Min cũng tham gia trò “Siêu snack tốc độ” và tìm 4 trợ thủ đắc lực là fan. Đội của cô chọn phụ kiện là chiếc cánh chim Cuckoo mang vào tay trái, đôi giày mô phỏng hình dáng chân chim và chiếc bụng trên mình để hoàn thành trò chơi.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 10

Năm nay, bên cạnh những trò chơi, thành phố Snack mang đến hàng loạt đổi mới. Người tham dự bắt gặp hình ảnh chợ Bến Thành và Bitexco được mô phỏng từ snack, thỏa sức selfie sống ảo. Chương trình thu hút sự quan tâm, yêu thích của cả người lớn và các em nhỏ.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 8

Trò chơi cảm giác mạnh”Siêu nhân gắp snack” được bổ sung tấm lưới giúp người chơi đạt kỷ lục một lần ôm đến 410 gói snack. Trò “Siêu đá bào C+ vị chanh mát lạnh” có thêm topping kẹo ngọt.

Opt1: NOO PHƯỚC THỊNH, MIN, BẢO ANH KHIẾN FAN THÍCH THÚ VÌ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỘC  LẠ - 9

Khách tham dự thoải mái selfie với chim Cuckoo đáng yêu – linh vât của Oishi tại “Siêu sao selfie” để ghi dấu khoảnh khắc bên bạn bè và gia đình. Năm nay, chương trình còn trình làng một trò chơi mới – “Siêu sao bắt snack”. Khách tham dự trải nghiệm “tay không bắt snack”, chém đến đâu có quà mang về đến đó. Cập nhật thêm thông tin và những hoạt động khác từ Oishi tại fanpage: facebook.com/enjoyoishi.

Hải My

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN