Học sinh và sinh viên sẽ được giải đáp các thắc mắc liên quan tới du học, gặp gỡ đại diện trường… hay nhận học bổng toàn phần.

10 năm qua, Capstone Việt Nam luôn nỗ lực đồng hành và tận tâm tư vấn cho hàng chục nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện thành công giấc mơ du học của mình. Trong triển lãm “Du học các trường đại học và cao đẳng Mỹ 2018” (Du học StudyUSA) lần này, Capstone tiếp tục mang đến những thông tin chất lượng cho phụ huynh cũng như học sinh.

Sự kiện diễn ra vào 14h30 – 18h30, ngày 30/9, tại khách sạn Rex 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM; vào 15h – 19h, ngày 2/10, tại khách sạn Novotel 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng; 15h – 19h, ngày 4/10, tại khách sạn Nam Cường 47 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng; và 14h30 – 18h30, ngày 6/10, tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

CƠ HỘI HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TẠI TRIỂN LÃM DU HỌC StudyUSA - ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG HOA KỲ (xin bài edit)

Các bạn học sinh, sinh viên sẽ được giải đáp các thắc mắc liên quan tới du học Mỹ.

4 lợi ích khi tham dự triển lãm “Du học các trường đại học và cao đẳng Mỹ 2018”:

Hơn 40 trường cao đẳng và đại học uy tín của Mỹ cùng hàng trăm ngành học khác nhau: Tất cả đối tác của Capstone Việt Nam đều là những cơ sở giáo dục được kiểm định khu vực (tiêu chuẩn kiểm định vàng tại Mỹ). Các trường đối tác của Capstone đều được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chí quan trọng như chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường và nhận miễn phí tư vấn từ hơn 500 trường đối tác của Capstone: Với những học sinh có kế hoạch tham gia kỳ nhập học mùa xuân, đây là thời điểm thích hợp nhất để tìm hiểu các thông tin và lên kế hoạch kịp thời cho việc nộp hồ sơ xin học vào ngôi trường mong ước.

Khi tham dự triển lãm, bạn không chỉ trao đổi trực tiếp với đại diện các trường mà còn được tư vấn từ hơn 500 trường đối tác khác. Cơ hội này sẽ giúp bạn tránh những bỡ ngỡ, có những thông tin thực tế mới nhất về trường, tìm hiểu các chương trình đào tạo đa dạng, bậc học, cơ hội tiếp cận nhận học bổng cao (lên tới 100%) và được giải đáp những băn khoăn cá nhân khi lựa chọn một ngôi trường phù hợp.

Giải đáp các vấn đề thắc mắc của phụ huynh và học sinh: các bạn được tư vấn cụ thể mọi thắc mắc một cách chính xác và đầy đủ về du học Mỹ thay vì mất thời gian tìm kiếm giữa “biển thông tin” không rõ ràng. Những trăn trở về điều kiện nhận học bổng, phỏng vấn thành công, chứng minh tài chính… tới những điều thiết thực như ăn ở, sinh hoạt… sẽ được giải đáp chi tiết và tận tình bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, nếu còn đang băn khoăn về các thủ tục nộp hồ sơ và phỏng vấn xin visa, đại diện của Lãnh sự quán và Đại sứ quán Mỹ sẽ trực tiếp hướng dẫn cụ thể các thủ tục cần thiết cho tất cả học sinh tham dự.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham dự:

Phụ huynh và học sinh, sinh viên tham dự triển lãm sẽ được tặng phí dịch vụ tư vấn visa trị giá 150 USD; miễn phí tư vấn hơn 500 trường đối tác của Capstone Việt Nam; hỗ trợ dịch vụ bay quốc tế của hãng American Airlines; voucher vé máy bay trị giá 500.000 đồng của hãng American Airlines. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội may mắn nhận một vé máy bay đi Mỹ; học bổng 100% du học Mỹ; tư vấn về định cư EB5 và các nước

(Nguồn: Capstone Việt Nam)

 Theo VNExpress

BÌNH LUẬN