‘Ngọc nữ’ Hà Tăng trẻ trung tạo dáng với bộ cánh đúng mốt.

Tăng Thanh Hà thả dáng chụp hình trên phố.

Tăng Thanh Hà thả dáng chụp hình trên phố. Người đẹp được khen trẻ trung như mới đôi mươi dù đã là bà mẹ hai con.

Angela Phương Trinh sexy trong thiết kế đầm trễ vai.

Angela Phương Trinh sexy trong thiết kế đầm trễ vai. Người đẹp triết lý: “Cuộc đời vốn ngắn, đừng làm nó ngắn hơn”.

Chí Thiện đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương - Trường Giang trong ngày cưới. Nam diễn viên chia sẻ: Phương đẹp lộng lẫy đến hết hồn! Anh Trường Giang thật sự rất may mắn! Có duyên gặp cô dâu từ thuở ngây ngô vào nghề đến khi hoá thành thiên nga lộng lẫy và bản lĩnh. Có duyên gặp chú rể và Thiện toàn được anh đối xử rất nồng ấm tốt bụng nhiệt tình. Họ đã đến với nhau, Thiện chân thành cầu mong bình an và hạnh phúc đến với họ. Thiện ít khi nói về cả hai, nhưng trong lòng Thiện hiểu vì sao họ nắm tay nhau không rời. Chẳng hiểu sao xúc động quá. 

Chí Thiện đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương – Trường Giang trong ngày cưới. Nam diễn viên chia sẻ: “Phương đẹp lộng lẫy đến hết hồn! Anh Trường Giang thật sự rất may mắn. Có duyên gặp cô dâu từ thuở ngây ngô vào nghề đến khi hoá thành thiên nga lộng lẫy và bản lĩnh. Có duyên gặp chú rể và Thiện toàn được anh đối xử rất nồng ấm tốt bụng nhiệt tình. Họ đã đến với nhau, Thiện chân thành cầu mong bình an và hạnh phúc đến với họ. Thiện ít khi nói về cả hai, nhưng trong lòng Thiện hiểu vì sao họ nắm tay nhau không rời. Chẳng hiểu sao xúc động quá”.

Đang bầu 8 tháng, Diệp Lâm Anh vẫn hăng hái cùng chồng thiếu gia đi làm từ thiện ở chùa.

Đang bầu 8 tháng, Diệp Lâm Anh vẫn hăng hái cùng chồng thiếu gia đi làm từ thiện ở chùa.

Tóc Tiên phô diễn đường cong nóng bỏng với váy bó sát, khoét ngực táo bạo.

Tóc Tiên phô diễn đường cong nóng bỏng với váy bó sát, xẻ ngực táo bạo.

Á hậu Thúy Vân selfie cùng chiếc vương miện được kết từ lá cây do một bé gái HMông tặng.

Á hậu Thúy Vân selfie cùng chiếc vương miện được kết từ lá cây do một bé gái H’Mông tặng.

Đạo diễn Victor Vũ đăng tải hình ảnh bà xã Đinh Ngọc Diệp với bụng bầu lớn ngồi trên xe cùng dòng caption: Bố sắp về rồi, cứ bình tĩnh. 

Đạo diễn Victor Vũ đăng tải hình ảnh bà xã Đinh Ngọc Diệp với bụng bầu lớn ngồi trên xe cùng dòng chú thích: “Bố sắp về rồi, cứ bình tĩnh”.

Ca sĩ Đan Nguyên đọ vẻ đẹp trai cùng Dương Triệu Vũ.

Ca sĩ Đan Nguyên đọ vẻ đẹp trai cùng Dương Triệu Vũ.

Võ Hoàng Yến cho rằng: Thời trang là một chuỗi những sáng tạo không ngừng, là guồng quay liên tục không ngừng nghỉ! Một chiếc áo vest vai ngang tưởng chừng thô kệch lại xuất hiện với một diện mạo thời trang tươi mới, một cách không thể ấn tượng hơn với những màu sắc mang hơi thở của mùa hè. Người mẫu như Yến cũng trong guồng quay đó, luôn phải vận động bản thân bắt kịp xu hướng. Bởi người mẫu không phải chỉ là chiếc móc quần áo di động mà mỗi trang phục người mẫu thổi hồn vào. Đem cái tinh tuý của nó, cái nhà thiết kế muốn truyền tải đến khản giả.

Võ Hoàng Yến cho rằng: “Thời trang là một chuỗi những sáng tạo không ngừng, là guồng quay liên tục không ngừng nghỉ. Một chiếc áo vest vai ngang tưởng chừng thô kệch lại xuất hiện với một diện mạo thời trang tươi mới, một cách không thể ấn tượng hơn với những màu sắc mang hơi thở của mùa hè. Người mẫu như Yến cũng trong guồng quay đó, luôn phải vận động bản thân bắt kịp xu hướng. Bởi người mẫu không phải chỉ là “chiếc móc quần áo di động” mà mỗi trang phục người mẫu thổi hồn vào. Đem cái tinh tuý của nó, cái nhà thiết kế muốn truyền tải đến khán giả”.

Vợ chồng Khởi My- Duy Khánh vi vu du lịch Nhật Bản.

Vợ chồng Khởi My – Duy Khánh vi vu du lịch Nhật Bản.

Hà My

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN