Nữ ca sĩ xúc động trước tình cảm của người hâm mộ trong buổi họp fan tối 26/8, mở đầu chuỗi hoạt động mới trong năm.

Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi họp fan lớn nhất từ trước đến nay tại TP HCM vào tối 26/8. Dù trời bất ngờ đổ mưa lớn giông lớn vào sát thời điểm diễn ra chương trình, 3000 khán giả vẫn đội mưa đến dự chương trình cuồng nhiệt và cháy hết mình cùng thần tượng.

Hồ Ngọc Hà vừa tổ chức buổi họp fan lớn nhất từ trước đến nay tại TP HCM. Dù trời bất ngờ đổ mưa lớn sát thời điểm diễn ra chương trình, 3.000 khán giả vẫn đến dự và ‘cháy’ hết mình cùng thần tượng.

Hồ Ngọc Hà biến hóa liên tục trong sự kiện quan trọng của mình. Có lúc, cô thể hiện khả năng vũ đạo  trong những bản phối mới của Destiny, Xin hãy thứ tha...Sau đó, nữ ca sĩ hòa vang giọng hát cùng hàng ngàn khán giả với các ca khúc ballad quen thuộc: Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ...

Hồ Ngọc Hà biến hóa liên tục trong sự kiện quan trọng của mình. Khi thì cô thể hiện khả năng vũ đạo trong những bản phối mới của ‘Destiny’, ‘Xin hãy thứ tha’…, lúc lại hòa giọng hát cùng hàng nghìn khán giả với các bản ballad quen thuộc: ‘Gửi người yêu cũ’, ‘Cả một trời thương nhớ’…

Hồ Ngọc Hà không giấu được sự xúc động trước tình cảm của hàng ngàn khán giả có mặt tại nhà thi đấu. Đây cũng là dịp cô gửi lời cám ơn đến các khán giả luôn theo dõi và yêu mến mình. Mọi người sẽ không thể nào hiểu hết cảm xúc của một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Như lúc này, tôi nghĩ mình là một nghệ sĩ may mắn, được mọi người yêu thương khi trải qua nhiều khó khăn, sóng gió.

Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào trước tình cảm của những người có mặt tại nhà thi đấu. Đây cũng là dịp cô gửi lời cám ơn đến các khán giả luôn theo dõi và yêu mến mình. ‘Mọi người sẽ không thể nào hiểu hết cảm xúc của một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Như lúc này, tôi nghĩ mình là một nghệ sĩ may mắn, được mọi người yêu thương khi trải qua nhiều khó khăn, sóng gió.’

Cô quay lưng vào sân khấu để giấu những giọt nước mắt xúc động của mình.

Cô quay lưng vào sân khấu để giấu những giọt nước mắt xúc động.

Dù là một sự kiện họp fan, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại chi mạnh đầ tư kịch bản, âm thanh, ánh sáng.

Dù là một sự kiện họp fan, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại chi mạnh để đầu tư âm thanh, ánh sáng…

Trong chương trình, lần đầu tiên cô trình diễn ca khúc Em muốn anh đưa em về.

Trong chương trình, lần đầu tiên cô trình diễn ca khúc ‘Em muốn anh đưa em về’.

Nữ ca sĩ trình diễn bùng cháy trên sân khấu.

Nữ ca sĩ ‘bùng cháy’ trên sân khấu.

Hàng ngàn khán giả liên tục hò reo, cổ vũ Hồ Ngọc Hà. Sau chương trình, MV Em muốn anh đưa em về sẽ ra mắt vào lúc 20h ngày 28/08 trên kênh YouTube của nữ ca sĩ.

Hàng nghìn khán giả liên tục hò reo, cổ vũ Hồ Ngọc Hà. MV ‘Em muốn anh đưa em về’ sẽ ra mắt vào lúc 20h ngày 28/8 trên kênh YouTube của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô đang đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và những dự án âm nhạc lớn để trở lại trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô đang đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và những dự án âm nhạc lớn để trở lại trong thời gian tới.

Nữ ca sĩ hạnh phúc giữa vòng vây khán giả hâm mộ.

Nữ ca sĩ hạnh phúc giữa vòng vây khán giả hâm mộ.

Anh Tuấn
Ảnh: Đại Ngô Studio – Thành Luân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN