Sau dự án 9PM Live, Lam Trường tiếp tục gây bất ngờ với hình tượng trẻ trung trong bộ sưu tập ‘Thanh xuân rực rỡ’ của H:CONNECT.

Lam Trường nhận lời mời làm mẫu cho bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu fast fashion cao cấp H:Connect ngay khi vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về. Trong suốt buổi chụp gần 5 tiếng đồng hồ, từ studio đến ngoại cảnh, anh luôn pha trò dí dỏm, khiến mọi người cảm thấy thoải mái, gần gũi. Sau hai thập niên hoạt động trong showbiz, nam ca sĩ vẫn giữ phong độ trẻ trung như ngày mới vào nghề. Điều này khiến anh dễ dàng bắt nhịp với hình tượng trong bộ ảnh thời trang mới mà thương hiệu hướng đến.

Lam Trường nhận lời mời làm mẫu cho bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu fast fashion cao cấp H:CONNECT khi vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về. Suốt buổi chụp gần 5 tiếng đồng hồ, từ studio đến ngoại cảnh, anh luôn pha trò dí dỏm, khiến mọi người cảm thấy thoải mái, gần gũi. Sau hai thập niên hoạt động trong showbiz, nam ca sĩ vẫn giữ phong độ trẻ trung như ngày mới vào nghề. Điều này khiến anh dễ dàng bắt nhịp với hình tượng trong bộ ảnh thời trang mới mà thương hiệu hướng đến.

Nam ca sĩ tạo dáng cùng chiếc đàn guitar trong trang phục áo thun khỏe khoắn đi cùng quần ôm. Tại buổi chụp hình, Lam Trường gây bất ngờ cho cả êkíp khi ngẫu hứng vừa đệm đàn vừa hát tặng mọi người một ca khúc trữ tình.

Nam ca sĩ tạo dáng cùng chiếc đàn guitar trong trang phục áo thun khỏe khoắn đi cùng quần ôm. Tại buổi chụp hình, Lam Trường gây bất ngờ cho cả êkíp khi ngẫu hứng vừa đệm đàn vừa hát tặng mọi người một ca khúc trữ tình.

Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 toát lên sự chững chạc, lịch lãm của người đàn ông trưởng thành, lại vừa có sự cởi mở, phóng khoáng, nồng nhiệt của chàng trai trẻ.

Huấn luyện viên “Giọng hát Việt 2018” toát lên sự chững chạc, lịch lãm của người đàn ông trưởng thành, lại vừa có sự cởi mở, phóng khoáng, nồng nhiệt của chàng trai trẻ.

Đã hai mươi năm kể từ khi cái tên Lam Trường được công chúng biết đến, nhưng dường như anh không thay đổi nhiều về ngoại hình. Trái lại, bên trong con người, anh Hai luôn đổi mới từng ngày để mang lại cho khán giả sự mới mẻ trong âm nhạc và để bản thân có thể cảm nhận cuộc sống đa chiều hơn.

Hai mươi năm kể từ khi cái tên Lam Trường được công chúng biết đến, nhưng dường như anh không thay đổi nhiều về ngoại hình. Trái lại, bên trong con người, anh Hai luôn đổi mới từng ngày để mang lại cho khán giả sự mới mẻ và để bản thân có thể cảm nhận cuộc sống đa chiều hơn.

Nhận lời chụp bộ ảnh thời trang Thanh xuân rực rỡ lần này cũng là một trong những thử thách của nam ca sĩ, khi vừa hóa thân thành chính mình ở tuổi trẻ, vừa giữ vẻ lịch lãm của hiện tại.

Nhận lời chụp bộ ảnh thời trang “Thanh xuân rực rỡ” lần này cũng là một trong những thử thách của nam ca sĩ, khi vừa hóa thân thành chính mình ở tuổi trẻ, vừa giữ vẻ lịch lãm của hiện tại.

Bộ ảnh của H:Connect như đưa Lam Trường trở lại thuở hai mươi. Những bộ trang phục hợp mốt, trẻ trung, hiện đại và cá tính làm bật lên sự trẻ trung, yêu đời, lạc quan của nam ca sĩ. Cách mix match nhiều layer, chọn chất liệu denim bụi phủi, quần ôm ống ngắn đúng style Hàn Quốc, áo khoác bomber... khiến Lam Trường vẫn giữ được chất nghệ sĩ nhưng trông thoải mái, năng động, trẻ trung hơn.

Bộ ảnh của H:CONNECT như đưa Lam Trường trở lại thuở hai mươi. Những bộ trang phục hợp mốt, trẻ trung, hiện đại và cá tính làm bật sự trẻ trung, yêu đời, lạc quan của nam ca sĩ. Cách mix match nhiều layer, chọn chất liệu denim bụi phủi, quần ôm ống ngắn đúng style Hàn Quốc, áo khoác bomber… khiến Lam Trường vẫn giữ chất nghệ sĩ nhưng trông thoải mái, năng động, trẻ trung hơn.

Với trái tim yêu nghề và tinh thần nhiệt huyết, nam ca sĩ hứa hẹn mang đến những dự án âmnhạc đầy ắp năng lượng trong tương lai.

Với trái tim yêu nghề và tinh thần nhiệt huyết, nam ca sĩ hứa hẹn mang đến những dự án âm nhạc đầy ắp năng lượng trong tương lai.

Nội dung: DKT
Trang phục: H:CONNECT

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN