Chiếc túi Make A Splash với chất liệu trong suốt giúp các nàng thoải mái thể hiện phong cách cá tính.

Phái đẹp chuộng túi trong suốt khi xuống phố - 1

Tuy mới ra mắt gần đây nhưng chiếc túi Make A Splash đã nhanh chóng nhận nhiều sự yêu thích của các tín đồ thời trang Việt.

Tuy mới ra mắt gần đây nhưng chiếc túi Make A Splash đã nhanh chóng trở thành hot item được các tín đồ thời trang Việt săn lùng ráo riết. Hiện sản phẩm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và dự kiến tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

Túi trong suốt ghi điểm bởi tính thời trang, tiện dụng và sành điệu vốn có.

polyad

Tuy nhiên, mùa ‘Summer Fall 2018’ năm nay là thời khắc trở lại ấn tượng của các dòng sản phẩm chất liệu trong suốt được nhiều nhà mốt trong và ngoài nước lăng xê.

polyad

Chiếc túi thời trang này giúp các nàng thoải mái “khoe” phong cách cá tính bằng những món đồ xinh từ thỏi son, mắt kính cho đến chiếc ví cầm tay…

polyad

Hoặc với cách thể hiện khác, các nàng chỉ cần bỏ chiếc túi da thông thường nằm gọn trong túi trong suốt. Sự kết hợp độc đáo và khác biệt này giúp phái đẹp không phải lo lắng khi cơn mưa kéo đến làm ướt đồ bên trong, mà còn toát lên sự tinh tế, linh hoạt trong cách chơi phụ kiện.

polyad

Để đáp ứng nhu cầu của các nàng, Vascara đã mang những chiếc túi trong suốt này về Việt Nam dưới dạng sản phẩm tặng kèm mở đầu cho mùa thời trang hè thu.

polyad

Tuy vừa ra mắt, nhưng phiên bản mới lạ và khác biệt của túi đã nhận sự yêu thích của người đẹp như Nga Wendy hay các hot girl instagram Yu Dương, Phùng Khánh Linh, Nguyễn Ngọc Bảo My…

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN