Cựu người mẫu Thúy Hạnh diện trang phục của thương hiệu, đọ sắc cùng Min, Trang Pháp và nam ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo.

H:CONNECT vừa tổ chức buổi grand opening ra mắt cửa hàng thứ tư tại tòa nhà Landmark 81. Với chủ đề Thanh xuân rực rỡ, trong bộ sưu tập mới của H:CONNECT, nhiều ngôi sao xuất hiện trẻ trung trong trang phục của thương hiệu này. Sự kiện diễn ra trong hơn hai giờ đồng hồ với nhiều hoạt động thú vị.

Ra mắt cửa hàng thứ tư tại tòa nhà Landmark 81, thương hiệu thời trang cao cấp Hàn Quốc H:CONNECT đã có buổi grand opening ấn tượng khi những người nổi tiếng tham dự sự kiện đều trở thành model. Khác hẳn với tạo hình trong bộ phim truyền hình “Tuyệt mật trong bóng đêm”, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh trông như cô gái đôi mươi với áo sơ mi trắng đi cùng quần shorts đen và bốt cao cổ. Chiếc nơ màu đen nơi cổ áo tạo điểm nhấn ton sur ton với bộ trang phục.

Chiếc nơ màu đen nhẹ nơi cổ áo tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Thúy Hạnh chia sẻ, cô để stylist của thương hiệu tự chọn trang phục cho mình. Tạo hình trong sự kiện khiến cô hài lòng vì trông vừa trẻ trung, năng động, vừa hiện đại, tinh tế mà vẫn giữ được cá tính và phong cách của riêng cô.

Tạo hình mới của cựu người mẫu hướng theo chủ đề Thanh xuân rực rỡ của chương trình.

Theo người đẹp, với chiếc áo sơ mi trắng này, bạn có thể mix match thành nhiều phong cách, nếu phối cùng quần Tây hay váy bút chì sẽ trở thành bộ trang phục công sở thanh lịch, đi cùng quần jeans phù hợp dạo phố, mix với quần shorts lại nổi bật nét trẻ trung, năng động, vừa hiện đại, tinh tế, vừa cá tính.

Cùng đến dự sự kiện với cô là nam diễn trẻ Tuấn Trần. MC Quốc Bảo khá thắc mắc khi nghe Tuấn Trần gọi Thúy Hạnh là mẹ. Hóa ra, anh đóng vai con trai của Thúy Hạnh trong bộ phim Tuyệt Mật Trong Bóng Đêm và gọi cô như thế để dễ nhập vai. Anh vui vẻ cho biết, hôm nay sẽ gọi cô là chị mẹ bởi vẻ trẻ trung như không có tuổi của người đẹp này.

Cùng đến dự sự kiện với Thúy Hạnh là nam diễn trẻ Tuấn Trần. Anh hài hước gọi Thúy Hạnh là mẹ suốt chương trình. Tuấn Trần lý giải, trong bộ phim “Tuyệt mật trong bóng đêm”, anh vào vai con trai Thúy Hạnh nên gọi như vậy cho dễ nhập vai.

chuyên gia PR Nguyễn Phạm Khánh Vân

Blogger Khánh Vân – bà mẹ của ba cậu con trai trông như cô gái đôi mươi trong chiếc váy đỏ cùng tone màu son môi phối với áo thun trắng nhẹ nhàng, duyên dáng. Khánh Vân cho biết, chị đã tự chọn bộ trang phục này cùng chiếc đầm đen chất liệu ren qua lookbook của H:CONNECT trên website. Chất liệu cao cấp của thương hiệu Hàn Quốc khiến chị hài lòng.

Min diện váy jean với hàng nút tạo điểm nhấn, kết hợp cùng áo thun xanh đậm.

Trong khi đàn chị Thúy Hạnh và Khánh Vân trẻ đẹp hơn tuổi thật thì nữ ca sĩ Min lại khoe nét năng động, xinh tươi với trang phục của H:CONNECT khi biểu diễn hai bản hit Yêu và Có em chờ. Min diện váy jean kết hợp cùng áo thun xanh đậm.

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp chọn quần shorts trắng đi cùng áo tông vàng nhạt, chất vải mềm mại. Min và Trang Pháp cho biết, trang phục năng động, thoải mái là điểm cộng của H:CONNECT, nhất là khi hai cô nàng trình diễn những màn vũ đạo sôi động.

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp chọn quần shorts trắng đi cùng áo tông vàng nhạt, chất vải mềm mại. Min và Trang Pháp cho biết, trang phục năng động, thoải mái là điểm cộng của H:CONNECT, nhất là khi hai cô nàng trình diễn những màn vũ đạo sôi động.

Tại sự kiện lần này, H:CONNECT đã mang đến cho khách mời hai màn trình diễn thời trang: một là màn catwalk lấy cảm hứng từ thử thách manequin hết sức ấn tượng, và hai là phần trình diễn bên ngoài sân khấu của những ngôi sao, khách mời nổi tiếng, trong đó có cả nam ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo  hiện tượng âm nhạc của xứ kim chi sau chương trình I Can See Your Voice. Hai sân khấu với các hiệu ứng điện tử hiện đại cùng thiết kế dạng bàn cờ vua độc đáo đã

Nam ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo – hiện tượng âm nhạc xứ kim chi sau khi tham gia chương trình I Can See Your Voice trẻ trung với trang phục của H:CONNECT.

Shin Hyun Woo lịch lãm cùng trang phục casual gồm sơ mi tối màu và quần đen của H:Connect. Anh chàng hợp với hầu hết các thiết kế nhờ cách phối đồ linh hoạt.

Shin Hyun Woo lịch lãm cùng trang phục casual gồm sơ mi tối màu và quần đen của H:CONNECT. Anh chàng hợp với hầu hết các thiết kế nhờ cách phối đồ linh hoạt.

Sân khấu với các hiệu ứng điện tử hiện đại cùng thiết kế dạng bàn cờ vua mới lạ trở thành bức phông màn cho bộ sưu tập Thanh xuân rực rỡ của thương hiệu. Thời khắc tươi đẹp của thanh xuân chỉ đến một lần với mỗi người, hãy biết sống và khiến mình nổi bật hơn. Đó cũng là thông điệp mà H:CONNECT mang tới cho giới trẻ thông qua các thiết kế lần này.

Sân khấu với các hiệu ứng điện tử hiện đại cùng thiết kế dạng bàn cờ vua mới lạ trở thành bức phông màn cho bộ sưu tập “Thanh xuân rực rỡ” của thương hiệu. Thời khắc tươi đẹp của thanh xuân chỉ đến một lần với mỗi người, hãy biết sống và khiến mình nổi bật hơn. Đó cũng là thông điệp mà H:CONNECT mang tới cho giới trẻ thông qua các thiết kế lần này.

(Nguồn: H:CONNECT)

 Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN