Nằm tại trung tâm quận 7, TP HCM, các căn hộ tại dự án rộng khoảng 52-94 m2, có giá từ 2,3 tỷ đồng.

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Eximrs cho biết, doanh nghiệp được lựa chọn để phân phối các sản phẩm của dự án khu dân cư cao cấp Eco Green Sài Gòn (quận 7, TP HCM) nhờ kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

“Thời điểm 2016-2017, Eximrs đã thực hiện thành công hơn 15 dự án với trên 3.000 sản phẩm. Công ty luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, sự chân thành, tận tâm sẽ tạo nên giá trị đích thực. Vì vậy, các dự án do công ty phân phối luôn được khách hàng tin tưởng”, bà Tú nói.

Eximrs phân phối dự án Eco Green Sài Gòn 

Vị trí dự án Eco Green Sài Gòn.

Eco Green Sài Gòn do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư đã khởi công xây dựng từ tháng 4/2018. Theo chủ đầu tư, dự án có tổng diện tích 14,36 ha với mật độ xây dựng khoảng 30%.

Nằm trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, cư dân dự án dễ dàng kết nối với  trung tâm quận 1, quận 2, các quận và tỉnh thành lân cận qua các tuyến đường huyết mạch liền kề. Dự án còn hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại xung quanh như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn(SECC), Bệnh viện Pháp Việt (FV), Bệnh viện tim, Đại học RMIT Việt Nam, Trường Quốc tế Canada (CISS), Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

Ngoài giao thông thuận lợi, Eco Green Sài Gòn còn ghi dấu ấn với không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Công viên trung tâm Hương Tràm (Công viên trung tâm quận 7) rộng đến 22 hecta tạo nên lá phổi xanh cho toàn bộ cư dân Eco Green Sài Gòn và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, công viên xanh Eco Green rộng 2 hecta cũng mở ra không gian sinh hoạt cộng đồng và nguồn khí trời cho cư dân ở đây.

Eximrs phân phối dự án Eco Green Sài Gòn  - 1

Không gian xanh tại dự án Eco Green Sài Gòn.

Các toà nhà căn hộ đều sở hữu 3 mặt thoáng với 4 hướng nhìn đắt giá về phía trung tâm quận 1, Sông Sài Gòn, công viên Hương Tràm, hồ bơi và công viên Eco Green. Dưới bàn tay của các nhà thiết kế Plus Architecture (Australia), mỗi một căn hộ là một không gian xanh, đón trọn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành…

Chủ đầu tư còn trang bị nội thất cao cấp của Đức, Mỹ, Nhật Bản như thang máy Otis; thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe; điều hoà Multi Daikin, Sam Sung; bếp và máy hút mùi Teka, Bosh; thiết bị điện Schneider; thiết bị chống ồn… Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng từ 52 đến 94 m2, phù hợp nhu cầu của từng gia đình.

Trong nội khu dự án, chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp, trong đó, trường học từ cấp mầm non, tiểu học đạt chuẩn Quốc gia đáp ứng cho hơn 1.000 học sinh đã được khởi công và dự kiến sẵn sàng cho năm học mới 2018-2019. Phòng tập gym và yoga trang bị thiết bị hiện đại, hồ bơi sang trọng có hệ thống lọc nước tiên tiến; đầy đủ khu vực vui chơi dành cho trẻ em, siêu thi tiện ích, quán cafe, khu vực dã ngoại, BBQ…

Chủ đầu tư cho biết dành hơn 30.000m2 thuộc lô đất C1 cho Trung tâm thương mại đầy đủ dịch vụ ẩm thực, mua sắm, giải trí, hàng tiêu dùng đến hàng hiệu. Trung tâm tổ chức sự kiện rộng hơn 2.300m2 có kiến trúc độc đáo, sang trọng và hiện đại với gian âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế sẽ được thiết kế và đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn cao cấp quy mô 600 phòng sẽ thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm và nghỉ dưỡng.

Eximrs phân phối dự án Eco Green Sài Gòn  - 3

Sơ đồ khu tích hợp. Hotline: 0933677999. Địa chỉ: 280A9, Lương Đình Của, quận 2, TP HCM.

Dự án Eco Green Sài Gòn có giá khởi điểm từ 2,35 tỷ đồng một căn hai phòng ngủ và được ngân hàng hỗ trợ đến 70%. Dự kiến, đến quý I năm 2022, dự án được hoàn thành và chào đón những cư dân đầu tiên.

Trước khi hoạt động tại TP HCM, chủ đầu tư Xuân Mai nổi tiếng trên thị trường với vai trò nhà thầu hàng loạt các công trình công nghiệp, giao thông, thuỷ điện, công trình công cộng như Bảo tàng Hà Nội, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Marine Plaza, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Siêu thị Metrol, Cầu Bãi Cháy, Cầu Trung Lương, Nhà máy Panasonic, Toyota, Canon, Pioneer, Yamaha… Riêng chung cư, Xuân Mai làm tổng thầu hơn 200 toà nhà cao tầng trên khắp cả nước. Một số dự án ghi dấu thành công như dự án Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Spark Tower, VOV…

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN