Nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, liền kề khu vực chợ lớn, Akari City có diện tích 8,5ha với quy mô 4.600 căn hộ.

Theo đại diện Nam Long, công ty sẽ giới thiệu những sản phẩm đầu tiên của dự án Akari City trong tháng 9, mức giá dự kiến khoảng 1,5 tỷ đồng mỗi căn hai phòng ngủ.

Với tổng vốn đầu tư 7.676 tỷ đồng, dự án có quy mô 8,5ha cung cấp 4.600 căn hộ. Đây là một trong những dự án trọng điểm của doanh nghiệp trong giai đoạn 5 năm tới, với sự hợp tác đồng hành của hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.

polyad

Phối cảnh tổng thể dự án Akari City trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Tọa lạc trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt, đoạn liền kề khu vực Chợ Lớn, Akari City nằm trong khu vực đầu mối giao thông của khu Tây TP HCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối thuận tiện với phần còn lại của thành phố qua nhiều tuyến đường lớn như An Dương Vương, Kinh Dương Vương, Hậu Giang, Hồng Bàng, Minh Phụng, đồng thời dễ dàng tiếp cận Quốc lộ 1A hay cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

Sắp tới, hệ thống giao thông khu vực còn hoàn thiện hơn khi các công trình lớn như tuyến metro 3A Bến Thành – Tân Kiên, đường Vành đai 2 kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu và đường Bình Tiên… đưa vào sử dụng.

Bên cạnh giao thông, khu vực Akari City tọa lạc cũng đã phát triển khá hoàn thiện hệ thống tiện ích dịch vụ. Cụ thể gồm trung tâm thương mại Aeon Mall, MM Mega Market, Big C, trường Anh ngữ VUS, ILA, công viên văn hóa Đầm Sen, công viên Phú Lâm, bệnh viện quốc tế CIH, bệnh viện Triều An…

polyad

 Akari City được thiết kế với hệ thống tiện ích như một thành phố thu nhỏ.

Các sản phẩm của Akari City thuộc dòng Flora của Nam Long. Đây là dòng căn hộ đã giúp chủ đầu tư gặt hái nhiều thành công với hơn 3.600 sản phẩm thuộc các dự án như Flora The Bridgeview, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo, Flora Mizuki và Flora Novia…

Mỗi căn hộ có thiết kế thông minh nhằm đón gió và đón nắng tự nhiên tốt nhất, đồng thời tối ưu hóa diện tích sử dụng. Bên cạnh những yêu cầu đã được chuẩn hóa của dòng căn hộ Flora về quy hoạch, thiết kế, vật liệu sử dụng… Akari City còn có những cải tiến để tăng chất lượng và đáp ứng tốt hơn yêu cầu cuộc sống hiện đại.

Các loại căn hộ thiết kế đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân. Từ căn hộ studio tối giản dành cho các bạn trẻ, căn hộ 2-3 phòng ngủ cho các gia đình có trẻ em, hay căn hộ dual key phục vụ cho gia đình 3 thế hệ…

Lấy ý tưởng kiến tạo một “thành phố an cư đa tiện ích”, dự án còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm của cư dân. Có thể kể đến như trung tâm thương mại, ẩm thực, sân thể thao phức hợp, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng họp, phòng làm việc chung, khu dưỡng sinh, hoa viên, khu BBQ, vườn Nhật…

polyad

Không gian sống hiện đại, sang trọng của Akari City.

Điểm nổi bật khác của dự án là được phát triển bởi những doanh nghiệp lớn trong ngành. Bên cạnh thương hiệu Nam Long đã tạo uy tín trong những năm gần đây tại thị trường TP HCM, còn có hai đối tác lớn từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Cuối tháng 4 vừa qua, Nam Long đã ký kết hợp tác theo tỷ lệ góp vốn 50-50 để cùng nhau thực hiện dự án này.

Ông Steven Chu – Tổng giám đốc Nam Long, cho biết sau Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo và Flora Mizuki, Akari City sẽ là minh chứng mối quan hệ tốt đẹp giữa Nam Long và hai đối tác Nhật để cùng nhau tạo nên hệ sinh thái bất động sản.

“Trong hệ sinh thái này, các khu thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ – giải trí, khu phức hợp…sẽ được phát triển đồng bộ và hiện đại, mang đến cho cộng đồng cuộc sống chất lượng hơn và có phong cách riêng”, ông Steven Chu khẳng định.

Bên cạnh những hỗ trợ, tư vấn từ đối tác Nhật, Akari City còn có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng như Beltcollins (thiết kế cảnh quan), NQH Architects (thiết kế kiến trúc) và Coteccons (tổng thầu)…

“Đây đều là những doanh nghiệp lớn, chuyên nghiệp và cam kết cùng hợp sức để mang đến cho khách hàng Akari City một tổ ấm lý tưởng ngay trung tâm thành phố”, ông Stenven Chu nhấn mạnh.

Ánh Thúy

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN