Bố mẹ ruột, bố mẹ chồng cùng ông xã, con trai đều có mặt trong buổi tiệc mừng của tân Hoa hậu.

Nửa tháng sau khi đăng quang Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới), tối qua (5/7) Dương Thùy Linh mới mở tiệc tri ân gia đình, bạn bè đã ủng hộ cô trong suốt cuộc thi. Người đẹp diện váy dạ hội xuyên thấu, rạng rỡ cười bên ông xã - doanh nhân Việt Thắng và con trai đầu lòng. 

Nửa tháng sau khi giành vương miện Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) tại Singapore, tối 5/7 Dương Thùy Linh mới mở tiệc tri ân gia đình, bạn bè đã ủng hộ cô trong suốt cuộc thi. Người đẹp diện váy dạ hội xuyên thấu, rạng rỡ cười bên ông xã – doanh nhân Việt Thắng và con trai đầu lòng.

Đại gia đình gồm bố mẹ ruột (bên phải), bố mẹ chồng (thứ năm và thứ sau từ trái sang) và em trai ruột (ngoài cùng bên trái) đã đến chúc mừng cô. 

Đại gia đình gồm bố mẹ ruột (bên phải), bố mẹ chồng (giữa) và em trai ruột (ngoài cùng bên trái) đã đến chúc mừng cô.

Dương Thùy Linh chia sẻ, sự thành công của cô tại cuộc thi có sự động viên lớn của gia đình, đặc biệt là ông xã - doanh nhân Việt Thắng. Cô từng chần chừ trong việc đi thi bởi nghĩ mình đã 35 tuổi, không đủ sức để theo kịp lịch trình của một đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, ông xã cô đã khích lệ vợ thử sức để có cơ hội sửa chữa sai lầm trong quá khứ. Thời điểm 2004, Dương Thùy Linh từng thi Hoa hậu Du lịch quốc tế nhưng không đạt được bất cứ thành tích nào do kinh nghiệm còn non nớt. Ngoài ông xã, mẹ ruột của cô - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thuận cũng đi theo đồng hành và giúp con gái từ miếng ăn, giấc ngủ. Người đẹp cho biết, mẹ cô chỉ ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng giống con gái trong suốt 5 ngày diễn ra cuộc thi. 

Dương Thùy Linh chia sẻ, sự thành công của cô tại cuộc thi có sự động viên lớn của gia đình, đặc biệt là ông xã – doanh nhân Việt Thắng. Cô từng chần chừ trong việc đi thi bởi nghĩ mình đã 35 tuổi, không đủ sức để theo kịp lịch trình của một đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, ông xã đã khích lệ vợ thử sức để cô có cơ hội ‘sửa chữa’ sai lầm trong quá khứ. Năm 2004, Dương Thùy Linh từng thi Hoa hậu Du lịch quốc tế nhưng không đạt được thành tích nào do còn thiếu kinh nghiệm. Ngoài ông xã, mẹ ruột của cô – Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thuận cũng đi theo đồng hành và giúp con gái từ miếng ăn, giấc ngủ. Người đẹp cho biết mẹ cô chỉ ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng giống con gái trong suốt 5 ngày diễn ra cuộc thi.

Trong đêm chung kết tôi đã rất run rẩy và lo lắng khi trình diễn trang phục truyền thống. Lúc đó, ông xã đã ra cánh gà ôm và giúp tôi bình tĩnh hơn. Đứng trên sân khấu cuộc thi, tôi còn nhìn thấy con trai mình ngồi phía dưới liên tục ra dấu hiệu động viên mẹ cố gắng hơn. Chính sự cổ vũ của chồng và con trai đã khiến tôi tự tin hơn, Dương Thùy Linh kể.

Con trai của Dương Thùy Linh hào hứng trong đêm tiệc.

“Trong đêm chung kết tôi đã rất run rẩy và lo lắng khi trình diễn trang phục truyền thống. Lúc đó, ông xã đã ra cánh gà ôm và giúp tôi bình tĩnh hơn. Đứng trên sân khấu cuộc thi, tôi còn nhìn thấy con trai mình ngồi phía dưới liên tục ra dấu hiệu động viên mẹ cố gắng hơn. Chính sự cổ vũ của chồng và con trai đã khiến tôi tự tin hơn”, Dương Thùy Linh kể.

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài do chính mình thiết kế khi đến dự tiệc của đàn chị. 

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài do chính mình thiết kế khi đến dự tiệc mừng người bạn thân.

NTK Hà Duy và siêu mẫu Hạ Vy cũng đến chia vui với thành công của Dương Thùy Linh. 

NTK Hà Duy và siêu mẫu Hạ Vy đến chung vui với thành công của Dương Thùy Linh.

Người đẹp Phan Hoàng Thu, MC Phí Linh có mối quan hệ thân thiết trong cả công việc và cuộc sống với gái một con. 

Người đẹp Phan Hoàng Thu (trái), MC Phí Linh có mối quan hệ thân thiết trong cả công việc và cuộc sống với ‘gái một con’.

Doanh nhân Hoài Nam, ông xã của Á hậu Quý bà Thu Hương một mình xuất hiện mà không có vợ đi cùng. 

Doanh nhân Hoài Nam, ông xã của Á hậu Quý bà Thu Hương, một mình xuất hiện mà không có vợ đi cùng.

Vợ chồng MC Đức Bảo sóng đôi đến dự tiệc. 

Vợ chồng MC Đức Bảo sóng đôi đến dự tiệc.

NTK Kenny Thái, người thực hiện bộ trang phục truyền thống với hình ảnh chim thiên nga cho Dương Thùy Linh tại Mrs Worldwide 2018.

NTK Kenny Thái, người thực hiện bộ trang phục truyền thống với hình ảnh chim thiên nga cho Dương Thùy Linh tại Mrs Worldwide 2018.

MC Thái Dũng (ngoài cùng bên trái), bà Thúy Nga Elite và NTK Audrey Hiếu Nguyễn (thứ nhất và thứ hai ở hàng bên bên phải) cũng đến chia vui với Dương Thùy Linh vào tối qua. 

MC Thái Dũng (ngồi ngoài cùng bên trái), bà Thúy Nga Elite (bên phải Dương Thùy Linh) và NTK Audrey Hiếu Nguyễn (đứng ngoài cùng bên phải) cũng có mặt tại buổi tiệc của Hoa hậu Dương Thùy Linh.

ẢnhChí Linh

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN