Người đẹp trông quý phái, sang trọng khi diện các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập ‘Coco yêu dấu’.

Nữ hoàng thảm đỏ được chăm chút về lối trang điểm, làm tóc khi xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu các mẫu thiết kế cao cấp của Công Trí.

‘Nữ hoàng thảm đỏ’ được chăm chút về lối trang điểm, làm tóc khi xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu các mẫu thiết kế cao cấp của Công Trí.

Khác với hình ảnh nóng bỏng, trẻ trung thường thấy, Angela Phương Trinh thể hiện vẻ đẹp đài các trong các mẫu áo truyền thống được trang trí hoạ tiết cầu kỳ.

Khác với hình ảnh nóng bỏng, trẻ trung thường thấy, Angela Phương Trinh thể hiện vẻ đẹp đài các trong các mẫu áo truyền thống được trang trí hoạ tiết cầu kỳ.

Angela Phương Trinh thể hiện sự biến hoá đa dạng và tạo nên sự cuốn hút cho từng shoot hình nhờ thần thái biểu cảm, cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Angela Phương Trinh mang đến sự cuốn hút cho từng shoot hình nhờ thần thái biểu cảm, cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Chiếc áo dài thân thương được thổi vào sức sống mới, đương đại và sang trọng hơn nhưng vẫn vẹn nguyên cốt cách thanh tao của người phụ nữ Việt.

Chiếc áo dài được thổi vào sức sống mới nhưng vẫn mang đậm dấu ấn tà áo truyền thống của phụ nữ Việt.

Bộ sưu tập Coco Yêu Dấu được ra đời nhờ nguồn cảm hứng từ cuộc đời và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của Coco Chanel. t

Bộ sưu tập ‘Coco yêu dấu’ được ra đời nhờ nguồn cảm hứng từ cuộc đời và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của Coco Chanel.

Những tà áo dài cách tân may bằng vải twed phảng phất tinh hoa huyền thoại thời trang lừng danh thế giới.

Những tà áo dài cách tân may bằng vải tweed phảng phất tinh hoa của huyền thoại thời trang lừng danh thế giới.

Từng chi tiết nhỏ trên các trang phục đều được chẳm chút một cách kỹ lưỡng để tạo nên hoa văn tinh xảo.

Từng chi tiết nhỏ trên trang phục đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Phát huy thế mạnh trong việc xử lý chất liệu, Công Trí đã khiến giới mộ điệu thời trang trong nước trầm trồ trước các tác phẩm của anh.

Công Trí tiếp tục phát huy thế mạnh trong xử lý chất liệu.

Áo dài Việt những chi tiết biến tấu từ chiếc áo khoác vải tweed trứ danh của Madame Coco như sợi xích kết ngọc trai dọc theo vạt áo, chất liệu tweed thượng hạng cùng những bông hoa trà điểm xuyết theo đường chần quả trám
Công Trí là người trực tiếp chọn trang phục và tạo phong cách cho Angela Phương Trinh trong buổi chụp ảnh. Anh chia sẻ: Phương Trinh thể hiện rất gần với hình dung của tôi về người phụ nữ sẽ diện những thiết kế trong bộ sưu tập Coco yêu dấu ngoài đời thực.

Công Trí là người trực tiếp chọn trang phục và tạo phong cách cho Angela Phương Trinh trong buổi chụp ảnh. Anh chia sẻ: ‘Phương Trinh thể hiện rất gần với hình dung của tôi về người phụ nữ sẽ diện những thiết kế trong bộ sưu tập ‘Coco yêu dấu’ ngoài đời thực’.

Một cô gái trẻ trung nhưng toát ra thần thái lịch thiệp, trang nhã, nhanh nhạy với xu hướng mới nhưng vẫn dành tình yêu cho những giá trị truyền thống. Nhà thiết kế mong muốn chiếc áo dài sẽ được phụ nữ Việt mạnh dạn lựa chọn để diện mặc trong nhiều dịp hơn.

Công Trí ‘phác hoạ’ hình ảnh một cô gái trẻ trung nhưng toát ra thần thái lịch thiệp, trang nhã, nhanh nhạy với xu hướng mới nhưng vẫn dành tình yêu cho những giá trị truyền thống. Nhà thiết kế mong muốn chiếc áo dài sẽ được phụ nữ Việt mạnh dạn lựa chọn để diện trong nhiều dịp hơn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Danny Son Pham, trang điểm Hiwon, làm tóc Hùng Max.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Danny Son Pham, trang điểm Hiwon, làm tóc Hùng Max.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN