Các bạn có thể tham khảo chương trình chuyển tiếp dự bị đại học (Foundation), năm thứ nhất đại học (International Year One), cao đẳng (Diploma).

Tập đoàn giáo dục GSE-beo sẽ giới thiệu ba chương trình dành cho các bạn tốt nghiệp cấp 3 tại “Ngày hội du học quốc tế 2018”. Sự kiện sẽ diễn ra vào 9h – 12h, ngày 14 và 15/7, tại khách sạn Daewoo Hà Nội và khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza. Đăng ký tham dự tại đây.

Ngày hội du học quốc tế 2018 sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu về chương trình học ở các nước khác.

“Ngày hội du học quốc tế 2018” sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu về chương trình học ở các nước khác.

Các bạn có thể tham khảo một số chương trình du học dưới đây.

Du học Anh quốc

Do khác biệt về hệ thống giáo dục, học sinh Việt Nam khi nộp hồ sơ vào các trường đại học tại Anh quốc, thường phải học thêm một năm dự bị đại học (Foundation), đặc biệt là các trường nằm đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, bậc đại học tại Anh chỉ kéo dài trong ba năm nên các bạn vẫn lấy bằng cử nhân chỉ trong 4 năm.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí một năm học, có thể tham khảo chương trình năm thứ nhất đại học cho sinh viên quốc tế (International Year One) và cao đẳng (Diploma) dành cho học sinh Việt Nam tốt nghiệp lớp 12 và chuyển tiếp vào thẳng năm thứ hai để hoàn thành hai năm còn lại của bậc đại học. Đây là những chương trình được công nhận và giảng dạy tại nhiều trường đại học danh tiếng trên toàn nước Anh như Đại học Birmingham, Leeds, Bournemouth…

Anh quốc là điểm đến hấp dẫn với nhiều học sinh.

Anh quốc là điểm đến hấp dẫn với nhiều học sinh.

Du học Australia và New Zealand

Tương tự với Anh quốc, sinh viên theo học chương trình cao đẳng (Diploma) tại Australia và New Zealand sẽ chỉ mất ba năm để hoàn thành toàn bộ chương trình đại học. Sinh viên theo học chương trình này cũng sẽ được đảm bảo chuyển tiếp vào trường đại học liên kết nếu đạt kết quả học tập theo yêu cầu.

Một số ngành học nổi bật được sinh viên theo học Diploma tại Australia và New Zealand lựa chọn trong nhiều năm qua gồm kinh doanh thương mại, công nghệ thông tin, quản trị khách sạn, nghệ thuật… Nhưng nếu bạn quan tâm đến các trường thứ hạng cao trong G8 như Đại học Sydney hay New South Wales (UNSW) thì chương trình dự bị đại học (Foundation) gần như là bắt buộc cho các bạn hoàn thành lớp 12.

Australia có khí hậu ấm áp, thích hợp cho học sinh Việt Nam.

Australia có khí hậu ấm áp, thích hợp cho học sinh Việt Nam.

Du học Mỹ

Chương trình năm thứ nhất quốc tế tại Mỹ (International Year One) cũng là một giải pháp thú vị cho những bạn mong muốn được học tại những trường top ở Mỹ nhưng còn chưa đủ điều kiện đầu vào. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ được chuyển tiếp lên năm thứ hai của khóa học chính thức tại trường và tốt nghiệp cùng thời điểm với sinh viên nhập học trực tiếp.

Như vậy, sinh viên của chương trình vẫn tốt nghiệp đại học sau 4 năm, tương đương với sinh viên thông thường khác. Đặc biệt, các chứng chỉ IELTS, TOELF và SAT không bắt buộc. Bên cạnh đó, ngoài các chứng chỉ chuyên ngành, sinh viên còn được học thêm các lớp ngôn ngữ và kỹ năng mềm, giúp sinh viên nhanh chóng thích ứng được với chương trình học khi lên năm thứ hai.

Tập đoàn tư vấn giáo dục GSE-beo là đại diện tuyển sinh của các trường trung học, cao đẳng và đại học tại Anh, Australia, Mỹ, Canada và New Zealand. Bên cạnh đó, GSE-beo có những buổi sửa bài luận và CV miễn phí cùng giáo viên bản ngữ vào thứ Sáu và Bảy hàng tuần để giúp học sinh có những bài viết chất lượng khi nộp hồ sơ cho các nhà tuyển sinh của các trường đại học.

(Nguồn: GSE-beo)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN