‘Ông hoàng nhạc Việt’ sẽ cùng Lệ Quyên mang đến khán giả Thủ đô một liveshow đẳng cấp với chủ đề ‘Bởi vì yêu’ vào ngày 5/8.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ được yêu mến, có nhiều show diễn lớn ở trong và ngoài nước. Sau khi kết hợp với Tuấn Hưng và Quang Hà gây ấn tượng trong Đêm 3H, anh sẽ tiếp tục cùng Lệ Quyên mang đến cho khán giả Thủ đô một liveshow đẳng cấp cùng hai khách mời là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm.

Liveshow sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h Chủ nhật ngày 5/8 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô – số 91 Trần Hưng Đạo – quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Đặc biệt, chính Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người tự tay biên tập cho show diễn lần này.

polyad

Sau thành công của đêm nhạc 3H diễn ra hồi đầu tháng 5, Thăng Long Show tiếp tục thực hiện liveshow Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên với chủ đề “Bởi vì yêu” vào ngày 5/8 tại Hà Nội.

“Khán giả Thủ đô sẽ một lần nữa ‘sướng tai, đã mắt’ với hai giọng ca nổi tiếng hiện nay. Đây cũng là dịp mà nữ ca sĩ Hà thành Lệ Quyên thể hiện những ca khúc mang dấu ấn bản thân ngay trên chính quê hương mình”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Bên cạnh hai giọng ca chính, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn. Cả hai được lòng khán giả bởi có giọng hát nội lực, truyền cảm và vẻ ngoài điển trai. Chương trình còn có những màn kết hợp độc đáo với sự xuất hiện của những vũ công đến từ TP HCM.

Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn

Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội.

Từng làm việc với Thăng Long Show trong liveshow 3H, Mr Đàm khá bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức để ca sĩ có thể yên tâm thăng hoa trên sân khấu. Trong show diễn vừa qua, nam ca sĩ dành khá nhiều lời khen và hài lòng với thiết kế sân khấu ấn tượng và khá tốn kém mà ban tổ chức đã tâm huyết mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thú vị.

Đêm nhạc “Bởi vì yêu” nhận được sự đồng hành của Thiên Hà Spa và Tập đoàn điện tử Asanzo. Nhà thiết kế Quỳnh Paris là nhà tài trợ cho đêm diễn. Với sự đầu tư nghiêm túc từ mọi mặt, liveshow tiếp tục khẳng định thương hiệu của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên ngay trên đất Bắc nói riêng và trong lòng người yêu nhạc Việt nói chung.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

 

BÌNH LUẬN