Ngay cả khi cần phải bắt tay các quan khách, Công tước xứ Sussex cũng cố níu tay vợ không buông.

Hôm qua, thay vì kỷ niệm một tháng ngày cưới ở nơi riêng tư, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan đã xuất hiện tại trường đua ngựa Ascot ở Berkshire để xem cuộc đua Royal Ascot hàng năm được tổ chức bởi Nữ hoàng.

Hôm qua (19/6), thay vì kỷ niệm một tháng ngày cưới ở nơi riêng tư, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan đã xuất hiện tại trường đua ngựa Ascot ở Berkshire để xem cuộc đua Royal Ascot hàng năm được Nữ hoàng tổ chức.

Hàng nghìn khán giả cũng như các tay đua đã vỗ tay nhiệt liệt khi nhìn thấy chiếc xe ngựa của Nữ hoàng dẫn đầu đoàn xe ngựa hoàng gia tới khai mạc giải đua vào lúc 14h hôm qua (theo giờ địa phương).

Hàng nghìn khán giả cũng như các tay đua đã vỗ tay nhiệt liệt khi nhìn thấy chiếc xe ngựa của Nữ hoàng dẫn đầu đoàn xe ngựa hoàng gia tới khai mạc giải đua vào lúc 14h hôm qua (theo giờ địa phương).

Theo sau là xe của Thái tử Charles và Nữ công tước xứ Cornwall, bà Camilla, và Công chúa Beatrice, Công chúa Eugenie. Nữ công tước xứ Susexx cùng chồng ngồi trên xe với Bá tước và Nữ bá tước xứ Wessex.

Theo sau là xe của Thái tử Charles và Nữ công tước xứ Cornwall, bà Camilla, và Công chúa Beatrice, Công chúa Eugenie.

Nữ công tước xứ Susexx cùng chồng ngồi trên xe với Bá tước và Nữ bá tước xứ Wessex.

Nữ công tước xứ Sussex cùng chồng ngồi trên xe với Bá tước và Nữ bá tước xứ Wessex.

Cặp vợ chồng mới cưới dường như dính chặt bên nhau cả ngày.

Cặp vợ chồng mới cưới dường như “dính chặt” bên nhau cả ngày. Những hình ảnh khác từ ngày đầu tiên của Royal Ascot cho thấy Meghan khoác lấy cánh tay của Harry và cả hai nắm tay nhau sau khi xuống xe ngựa.

Thậm chí, Harry vẫn quyết không chịu buông tay Meghan để ra bắt tay người chiến thắng, tay đua Frankie Dettori.

Thậm chí, Harry vẫn quyết không chịu buông tay Meghan để ra bắt tay một trong các đại biểu tham dự.

Trong khi đó, Meghan được nhận xét xinh đẹp trong bộ váy màu trắng đơn giản của thương hiệu yêu thích, Givenchy, kết hợp với một chiếc mũ của Philip Treacy. Hoàng tử Harry mặc vét đen, áo ghi lê màu xanh da trời.

Trong khi đó, Meghan được nhận xét xinh đẹp trong bộ váy màu trắng đơn giản của thương hiệu yêu thích, Givenchy, kết hợp với một chiếc mũ của Philip Treacy. Hoàng tử Harry mặc vét đen, áo ghi lê màu xanh navy, cà vạt xanh da trời.

Trường đua ngựa Ascot được thành lập năm 1711 bởi Nữ hoàng Anne. Tới năm 2004, Nữ hoàng Elizabeth II cho cải tạo nó và mở cửa trở lại vào năm 2006. Tới nay, mỗi năm Nữ hoàng đều đến đây xem cuộc đua có tên Royal Ascot kéo dài một tuần.

Trường đua ngựa Ascot được thành lập năm 1711 bởi Nữ hoàng Anne. Tới năm 2004, Nữ hoàng Elizabeth II cho cải tạo nó và mở cửa trở lại vào năm 2006. Tới nay, mỗi năm Nữ hoàng đều đến đây xem cuộc đua có tên Royal Ascot kéo dài trong một tuần.

Quyết định mời Công tước và Nữ công tước xứ Sussex tham dự sự kiện này của Nữ hoàng cho thấy bà có thiện cảm rất tốt với cháu dâu mới và chào đón cô gia nhập hoàng gia Anh.

Nữ hoàng quyết định mời Công tước và Nữ công tước xứ Sussex tham dự sự kiện này cho thấy bà có thiện cảm rất tốt với cháu dâu mới và chào đón cô gia nhập hoàng gia Anh.

Ảnh: PA, ReutersSplash News

Tùng Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN