Nữ ca sĩ, diễn viên được kỳ vọng mang đến nhiều màu sắc cho mùa mới chương trình.

Ban tổ chức vừa công bố Minh Hằng là huấn luyện viên thứ hai của The Face năm nay sau Võ Hoàng Yến. Tên người cuối cùng sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Minh Hằng được đánh giá là nghệ sĩ đa năng, có gương mặt sáng, ngoại hình đẹp, phong thái đĩnh đạc. Cô được nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước chọn lựa làm gương mặt đại diện.

Minh Hằng làm huấn luyện viên The Face 2018

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng phát hành bốn album cá nhân: Một vòng trái đất (2008), Cô nàng đáng yêu (2010), Giờ em đã biết (2014), Yolo(2015). Cô từng vào top 10 “Ca sĩ của năm” tại Mai Vàng 2011. Người đẹp sinh năm 1987 tham gia diễn xuất trong hơn 17 bộ phim truyền hình và điện ảnh. Vai diễn trong Gọi giấc mơ về mang về cho Minh Hằng giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại HTV Awards 2011. Tại Mai Vàng 2015, cô đoạt giải “Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất”.

Vòng casting cuộc thi tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6/6. Trong buổi tuyển chọn tại TP HCM vào ngày 30/5, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng sẽ cùng nhau chọn lựa các gương mặt tiềm năng.

Ý Ly

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN