Nam diễn viên khoe vẻ lịch lãm và năng động trong BST thời trang hè của thương hiệu Banana Republic.

BST hè 2018 của thương hiệu thời trang Banana Republic gồm các thiết kế đẹp, thanh lịch nhưng gần gũi với cuộc sống. Thương hiệu đã sử dụng gam màu nhã nhặn, chất liệu vải mỏng nhẹ phù hợp với mùa, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Trang phục dễ giặt ủi, có độ co giãn cao lại thoáng mát là cách mà Banana Republic gửi gắm trong từng bộ trang phục cho mùa hè năm nay.

Thiết kế mang sắc xanh của mùa hè song song theo đó là hoạ tiết kẻ sọc hợp thời. Sự kết hợp của các sắc xanh từ đậm chuyển sang nhạt tạo cảm giác dịu mắt cho người nhìn, phù hợp cho những buổi hẹn công việc mang tính lịch sự trang nhã.

Hứa Vĩ Văn diện chiếc quần có thiết kế mang sắc xanh của mùa hè kết hợp áo sơ mi họa tiết kẻ sọc hợp thời. Sự kết hợp của các sắc xanh từ đậm chuyển sang nhạt tạo cảm giác dịu mắt cho người nhìn, phù hợp những buổi hẹn công việc mang tính lịch sự trang nhã.

Mẫu quần khaki Chinos kinh điển của Banana Republic với đa dạng các màu sắc, dễ dàng kết hợp với các kiểu sơ mi mang đến nét đẹp lịch lãm cho nam giới.

Nam diễn viên điển trai còn chuộng quần khaki Chinos kinh điển của Banana Republic kết hợp cùng áo sơ mi khoe vẻ lịch lãm.

Biến hóa năng động với quần jean và áo thun mang phong cách military nam tính và trẻ trung, phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần.

Hứ Vĩ Văn biến hóa năng động với quần jeans và áo thun mang phong cách military nam tính, trẻ trung, phù hợp cho những buổi gặp gỡ cuối tuần.

Quần short mang hơi hướng sporty, mang sắc xanh của mùa hè dịu mát. Những item dễ giặt ủi, có độ co giãn cao lại thoáng mát chính là mục tiêu của Banana Republic với mong muốn khi chọn chất liệu cho mùa Hè năm nay.

Với những buổi hẹn hò, Hứa Vĩ Văn chọn trang phục quần short xanh mang hơi hướng sporty của mùa hè dịu mát.

Đối với bộ sưu tập dành cho nữ là các thiết kế chủ đạo như váy bèo nhún, dòng Girlfriend jeans hay dòng quần Avery với sắc xanh bằng vải linen.Chiếc áo với điểm nhấn là họa tiết nơ đầy nữ tính, kết hợp với jeans mang đến vẻ đẹp hiện tại và năng động

Bên cạnh trang phục nam giới, thương hiệu Banana Republic còn thiết kế bộ sưu tập dành cho nữ. Đây là những trang phục chủ đạo như váy bèo nhún, dòng Girlfriend jeans hay dòng quần Avery với sắc xanh bằng vải linen. Chiếc áo với điểm nhấn là họa tiết nơ đầy nữ tính, kết hợp với jeans mang đến cho quý cô vẻ đẹp hiện tại và năng động.

Mẫu váy trễ vai bèo nhún kết hợp với nón cói như một cô nàng tiểu thư thành thị duyên dáng.

Mẫu váy trễ vai bèo nhún kết hợp với nón cói làm tôn nét thành thị duyên dáng cho các nàng.

Chất liệu ren luôn mang lại một ấn tượng ngọt ngào khó cưỡng dành cho các quý cô mỗi khi diện chúng. Nhất là mùa hè, chất liệu ren luôn tạo cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

Chất liệu ren luôn tạo cho quý cô cảm giác thoáng mát và dễ chịu những ngày hè.

Banana Republic đã cải tiến dòng đồ classic của hãng với những chi tiết hiện đại hơn cho bộ sưu tập hè. Những thiết kế độc đáo tạo nên điểm nhấn ở eo, trễ vai hay tay xòe mang đến vẻ đẹp thanh lịch hợp xu hướng trên nền chất liệu cao cấp chắc chắn là những item không thể thiếu cho bạn trong mùa hè này.

Banana Republic đã cải tiến dòng đồ classic với những chi tiết hiện đại hơn cho bộ sưu tập hè. Những thiết kế độc đáo đã tạo nên điểm nhấn ở eo, trễ vai hay tay xòe mang đến vẻ đẹp thanh lịch hợp xu hướng trên nền chất liệu cao cấp.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN