BWP Sonasea Phu Quoc có lợi thế là một trong số những dự án căn hộ nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế mở cửa đầu tiên ở Phú Quốc.

Theo chia sẻ của đại diện CEO Group, không phải ngẫu nhiên tập đoàn lựa chọn thương hiệu Best Western Premier cho dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên của mình ở Phú Quốc.”Chúng tôi còn kỳ vọng những chuẩn mực quốc tế cũng như mạng lưới rộng khắp của Best Western sẽ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp theo phong cách Mỹ, tạo ra cơ hội sinh lời kép cho nhà đầu tư và gia tăng giá trị tài sản tốt”, đại diện CEO Group chia sẻ.

Best Western là một trong 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ. Bà Carolina Fagnani, Giám đốc Phát triển kinh doanh khu vực châu Á của Best Western cho biết, tập đoàn có mạng lưới kinh doanh tiếp thị rộng khắp toàn cầu nên có thể đảm bảo nguồn khách hàng bền vững cho dự án căn hộ nghỉ dưỡng BWP Sonasea Phu Quoc. Nhưng yếu tố quan trọng không kém là sự đi đầu của cả CEO Group và Best Western trong việc phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế ở Phú Quốc.

Bà Carolina Fagnani lý giải, kinh doanh khách sạn là lĩnh vực cạnh tranh gay gắt và trong tương lai, các khách sạn ở Phú Quốc cũng không thể tránh khỏi điều này. Nhưng, BWP Sonasea Phu Quoc có lợi thế là một trong số ít dự án căn hộ nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế mở cửa đầu tiên ở Phú Quốc nên hầu như không vấp phải cạnh tranh trong thời gian đầu.

Nhận định này đã được khẳng định bằng tình hình kinh doanh của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort nằm ngay bên cạnh BWP Sonasea Phu Quoc và cũng do CEO Group phát triển.

Ông Lee Pearce, Tổng quản lý Novotel Phu Quoc Resort chia sẻ, CEO Group là một trong những nhà đầu tư có tầm nhìn xa rộng. Nhờ đó, 2017 là một năm kinh doanh thành công của Novotel Phu Quoc Resort dù dự án mới hoạt động hai năm.

Căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Mỹ ở Phú Quốc.

Căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Mỹ ở Phú Quốc.

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch Tập đoàn CEO cũng nhìn nhận, muốn kinh doanh thành công thì phải đi đầu trong phân khúc thị trường lựa chọn. Không chỉ là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư vào Phú Quốc, CEO Group còn mang những thương hiệu quốc tế hàng đầu thế giới như Best Western (với Best Western Premier) và Accor (với Novotel) đến với hòn đảo này.

Mặt khác, theo đánh giá chung của giới chuyên gia, du lịch Phú Quốc mới chớm thời kỳ đầu của sự bùng nổ nên dư địa phát triển còn lớn. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, số lượng khách du lịch đến Phú Quốc năm ngoái đã lên đến 2,96 triệu lượt và năm nay dự kiến tăng lên 3,4 triệu lượt. Nhờ có thêm các đường bay quốc tế nên số lượng khách quốc tế cũng tăng trưởng mạnh từ 267.349 lượt năm 2016 lên 318.543 lượt vào năm ngoái.

Ngoài ra, với các sản phẩm du lịch ngày càng phong phú như cáp treo vượt biển Hòn Thơm, vườn thú safari, sân golf 27 lỗ và đặc biệt là khu nghỉ dưỡng casino sắp khai trương, du lịch Phú Quốc sẽ ngày càng phát triển. “Cơ sở hạ tầng cải thiện sẽ đưa Phú Quốc trở thành điểm du lịch hàng đầu”, bà Carolina Fagnani khẳng định. Theo đó, Tập đoàn CEO cam kết khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng BWP Sonasea Phu Quoc sẽ nhận lợi nhuận tới 100% trong 10 năm. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được hưởng lợi từ giá trị bất động sản gia tăng.

“Căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển của dự án có mức giá từ 2,2 tỷ đồng. Với mức giá này, căn hộ BWP Sonasea Phu Quoc còn nhiều dư địa gia tăng giá trị, nhất là trong bối cảnh Phú Quốc chuẩn bị trở thành đặc khu hành chính – kinh tế đầu tiên của cả nước”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Điểm nhấn ấn tượng tạo nên đẳng cấp của BWP Sonasea Phu Quoc là hệ thống bể bơi liên hoàn, trung tâm karaoke hiện đại, khu chăm sóc sức khoẻ và sky bar.

Điểm nhấn ấn tượng tạo nên đẳng cấp của BWP Sonasea Phu Quoc là hệ thống bể bơi liên hoàn, trung tâm karaoke hiện đại, khu chăm sóc sức khoẻ và sky bar.

Nghỉ dưỡng theo phong cách Mỹ

Gắn với tên tuổi của một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất nước Mỹ, căn hộ nghỉ dưỡng BWP Sonasea Phu Quoc mang những giá trị Mỹ: sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và có giá trị bền vững. Bà Carolina Fagnani cũng đánh giá cao chất lượng dự án BWP Sonasea Phu Quoc khi Tập đoàn CEO đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt trên thị trường.

Tập đoàn CEO đã lựa chọn vị trí đắc địa ở trung tâm Bãi Trường – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam và chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút để xây dựng BWP Sonasea Phu Quoc. Dự án được thiết kế tinh tế theo tiêu chí Nhật Bản của công ty Kume Sekkei, trong khi tổng thầu là Công ty cổ phần tập đoàn  Xây dựng Hoà Bình, nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ theo bộ tiêu chuẩn khắt khe và đẳng cấp mà những tập đoàn Mỹ như Best Western yêu cầu.

Tổng thể dự án cũng như mỗi căn hộ, biệt thự đều sở hữu phong cách Nu Indochina hiện đại  mà vẫn đậm nét bản địa. Điểm nhấn ấn tượng tạo nên đẳng cấp của BWP Sonasea Phu Quoc là hệ thống bể bơi liên hoàn, trung tâm karaoke hiện đại, khu chăm sóc sức khoẻ và sky bar – nơi vừa thư giãn vừa ngắm hoàng hôn.

“BWP Sonasea Phu Quoc trở thành mục tiêu săn đón của những nhà đầu tư ưa thích phong cách kinh doanh và nghỉ dưỡng kiểu Mỹ. Vì thế, số lượng căn hộ còn lại của dự án hiện rất ít”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN