Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, những chiếc túi Saint Laurent còn mê hoặc mỹ nhân bởi chính logo ‘YSL’.

Túi xách không chỉ là phụ kiện gần gũi và cần thiết của bất kì cô nàng nào mà còn được xem như một món trang sức quyết định phong cách của chủ nhân. Một chiếc túi xách cao cấp có thể nâng tầm một bộ trang phục đơn giản, khiến bạn ấn tượng hơn. Ba thiết kế túi của YSL dưới đây là minh chứng cho điều này.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới

Ra mắt lần đầu tiên vào mùa thu đông 2016, Sunset mang tới định nghĩa mới cho phong cách thanh lịch, là lựa chọn sang trọng cho bất kỳ bộ cánh nào. Với thiết kế dạng hộp cứng cáp, ngăn đựng đồ thoải mái, dây đeo linh hoạt giúp cho các cô cái có thể biến hóa theo mọi trang phục, túi Sunset nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Năm nay, thương hiệu ra mắt những chiếc túi xách với bảng màu đa dạng hơn.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 1

Vốn là một tín đồ của nhà mốt Saint Laurent, siêu mẫu kiêm diễn viên người Anh Rosie Huntington-Whiteley không thể bỏ qua chiếc túi này.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 2

Nữ diễn viên Thích Vi xuất hiện tại Thượng Hải với phong cách năng động, khỏe khoắn trong chiếc áo khoác bomber đen phối tay màu be cùng chiếc túi xách da cá sấu màu xanh denim của thương hiệu Saint Laurent.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 3

Vương Tử Văn lạ lẫm với mái tóc ngắn và style bụi bặm. Nàng Khúc Tiểu Tiêu của “Hoan Lạc Tụng” sử dụng túi Saint Laurent Sunset màu xanh rêu để hoàn chỉnh set đồ đậm phong cách quân đội.

Hot girl Ngọc Thảo cũng phải lòng thiết kế của nhà Saint Laurent.

Hot girl Ngọc Thảo cũng phải lòng thiết kế của nhà Saint Laurent.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 4

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia – Joile Nguyễn sở hữu một thiết kế Sunset màu đen sang trọng.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 5

Khác với Sunset, túi Niki được thiết kế mềm mại uyển chuyển nhưng cũng đủ độ chắc chắn để tạo form dáng cứng cáp. Dáng túi đeo vai xinh xắn với quai xích ngắn, đoạn đệm vai êm ái bằng chất liệu da cừu mềm mượt. Các chi tiết kim loại được làm cũ đi mang tới cho dòng túi này hiệu ứng vintage rock mà vẫn thanh lịch và thích hợp để dùng hàng ngày.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 6

Ngoài Sunset, túi Niki cũng là phụ kiện yêu thích của cựu thiên thần của Victoria’s Secret – Rosie Huntington-Whiteley. Cô nàng thường xuyên xuất hiện tên đường phố với thiết kế này của YSL.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 7

Nữ diễn viên Xin Zhilei với Niki chain bag.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 8

Là một thiết kế khác nằm trong bộ sưu tập hè 2018, Jamie được lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của nhà mốt, vừa mang phong cách patchwork độc đáo với những mảnh ghép da mềm mại vừa đậm hơi thở cổ điển của Paris. Với kích thước vừa vặn, người dùng có thể sử dụng Jamie như một chiếc túi đeo vai hoặc một chiếc clutch cầm tay thanh lịch.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 9

Hiện, Jamie có hai màu đen, đỏ cổ điển.

Ba thiết kế túi của YSL quyến rũ mỹ nhân thế giới - 10

Cũng là một tín đồ của Saint Laurent, Xin Zhilei hầu như sở hữu các dòng túi của Saint Laurent. Jamie là chiếc túi được cô ưa chuộng nhất dịp gần đây khi thường xuyên xuất hiện với phụ kiện này.

(Nguồn: Tam Sơn Fashion)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN