Những thiết kế được cách điệu nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

polyad

LAHAVA vừa ra mắt bộ sưu tập áo dài trung niên do Phan Thu Quyên – Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 làm mẫu, hướng đến sự tươi trẻ, quý phái.

polyad

Các họa tiết hoa thêu được thiết kế và đính kết tỉ mỉ trên thân áo và tay. Chất vải trơn mịn, màu sắc tươi sáng làm nổi bật các họa tiết trên áo. Phái đẹp có thể kết hợp trang phục với hoa tai bản to cùng màu và mái tóc xoăn nhẹ búi cao, sang trọng.

polyad

Phái đẹp sẽ trông thật thon gọn và chững chạc khi diện những mẫu áo dài đen phối họa tiết vàng đồng cách tân.

polyad

Tất cả họa tiết được đính kết thủ công, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, tăng phần quý phái cho người mặc.

polyad

Một thiết kế khác trong BST được đính kết hạt cao cấp, lấp lánh dưới ánh đèn. Đây là sự cách tân mới mẻ từ áo dài truyền thống nhưng vẫn giữ nét duyên dáng vốn có.

polyad

Thiết kế cổ thuyền làm điểm nhấn, tạo nên sự thoải mái và sang trọng. Gam màu này khi phối cùng ren và đính hạt sẽ tăng phần sang trọng cho phái đẹp.

polyad

BST còn gây ấn tưởng bởi thiết kế cách điệu nhẹ nhàng ở cổ áo và tay. Thiết kế toát lên vẻ hiện đại, nhẹ nhàng và tươi mới.

polyad

Thân áo được trang trí bởi cườm đá chạy dọc eo giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn.

polyad

Nếu bạn thích tông hồng sen ngọt ngào thì thiết kế này là một gợi ý thú vị. Chiếc áo dài có họa tiết chim thêu tay trên nền hồng sen, kết hợo hoa tay trắng mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung cho người mặc.

polyad

LAHAVA luôn hướng đến sự nhẹ nhàng nhưng tinh tế trong từng thiết kế. Xem đầy đủ BST tại đây.
Photo: Châu Nal, Makup: Trung Lạc.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN