Chỉ cần vài hủ bơ đậu phộng, mứt trái cây và lọ nước sốt spaghetti, bạn có thể chế biến thành công món ngon, bổ dưỡng trong vài phút.

Cuộc sống bận rộn khiến chị em luôn phải đau đầu với câu hỏi “hôm nay ăn gì?”. Nhưng thỉnh thoảng, mọi thứ thật đơn giản, nhẹ nhàng khi có sự hỗ trợ của những sản phẩm tiện lợi, lại bổ dưỡng.

Làm bánh mì sandwich kẹp bơ mứt cho bữa sáng với hai phút

Có một vài hũ bơ đậu phộng, mứt trái cây trong nhà, bạn không cần tốn nhiều thời gian mà vẫn có thể đem lại những bữa ăn sáng nhanh chóng, đầy đủ chất dinh dưỡng.

Trong hai phút, bạn có thể phết đều một muỗng canh bơ đậu phộng (15g) lên lát bánh mì sandwich thứ nhất; tiếp tục phết đều một muỗng canh mứt trái cây (15g) lên lát bánh mì sandwich thứ hai. Sau đó kẹp chúng lại với nhau và thưởng thức vị hương vị thơm ngon, béo ngậy.

Theo thống kê, có đến 75-90% số gia đình ở Mỹ có vài lọ mứt hay bơ đậu phộng trong nhà.

Theo thống kê, có đến 75-90% số gia đình ở Mỹ có vài lọ mứt hay bơ đậu phộng trong nhà.

Bơ đậu phộng chứa nhiều đạm và các loại dầu có lợi cho sức khỏe như ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tăng hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ… Mứt trái cây chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp giảm cân, đẹp da, phòng bệnh ung thư…

Vì tốt cho sức khỏe nên thành phần bơ đậu phộng hay trái cây cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng bơ và mứt. Đậu phộng Củ Chi thường ngọt, giòn, bổ dưỡng, ăn vào có vị đậm đà. Bơ đậu phộng Golden Farm chứa 90% đậu phộng loại A của Củ Chi với hai loại mịn và hạt là gợi ý cho bạn.

Còn mứt ngon thường chứa 45-60% hàm lượng trái cây tươi, có vị ngọt tự nhiên, không đường hóa học… Đây là đặc điểm nổi bật khiến nhiều người dùng ưu chuộng các loại mứt Golden Farm.

Từ quả cam, thơm (miền Tây); dâu tây, dâu tằm, phúc bồn tử (Đà Lạt)… Golden Farm nâng niu từng giá trị dinh dưỡng quý giá trong những hũ mứt dâu, mứt cam, mứt nho, mứt việt quất, mứt phúc bồn tử, mứt thơm, mứt dâu tằm.

Thương hiệu Việt này cũng được tiêu thụ nhiều ở trong nước và xuất khẩu sang các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines…

Món mì Spaghetti cho bữa tối chỉ 15 phút

Bạn chỉ cần chuẩn bị một túi mì spaghetti 500g và một lo nước sốt spaghetti 370g (khoảng 80.000 đồng cho 3-4 phần ăn).

Trong 15 phút, bạn cần đun sôi ba lít nước với một muỗng cà phê dầu ăn, cho mì spaghetti vào luộc 8-10 phút với lửa lớn và khuấy đều. Vớt ra để ráo nước trước khi bày lên đĩa. Sau đó cho sốt spaghetti vào nồi đun sôi. Nếu thích trộn thêm thịt gà, heo, bò hay hải sản được phi thơm trước. Cuối cùng rưới sốt lên đĩa mì và dùng nóng.

Sản phẩm của Golden Farm có tại các siêu thị trên cả nước: Mega Market, Coopmart, Big C, Lotte Mart, Aeon Mall, Á Châu, Auchan, Vinmart, Emart, Satra...

Sản phẩm của Golden Farm có tại các siêu thị trên cả nước: Mega Market, Coopmart, Big C, Lotte Mart, Aeon Mall, Á Châu, Auchan, Vinmart, Emart, Satra… Ảnh: Canhdongvang

Không chỉ dễ làm, tiện lợi, giá thành rẻ, món ăn này còn rất tốt cho sức khỏe. Lúa mì – nguyên liệu làm mì Spaghetti – rất bổ dưỡng. Vì vậy, khi mua mì, bạn nên chọn thành phần 100% lúa mì và túi mì có khóa zip để kéo lại cất giữ khi không dùng hết. Sản phẩm của Golden Farm đã có loại bao bì này.

Ngoài ra, Golden Farm nổi tiếng với các loại sốt mì Ý: sốt spaghetti truyền thống, sốt thịt bò, sốt nấm. Cà chua Đà Lạt trong sốt spaghetti vừa mang đến hương vị thanh mát, vừa tốt cho bệnh tim mạch, phòng ung thư, đẹp da… Sốt truyền thống và xốt nấm quyện sánh, phù hợp cho người ăn chay hoặc kết hợp hải sản, thịt gà… Sốt spaghetti thịt bò tràn đầy năng lượng, đậm đà.

Bếp Việt

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN