Resort được bao quanh bởi quần thể núi Minh Đạm hút mắt với thảm thực vật phong phú xanh tươi ven vùng biển Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nếu mong muốn có những phút giây yên bình giữa thiên nhiên, tách khỏi cuộc sống thường nhật ồn ào, bạn hãy thử một lần ghé Oceanami Villas & Beach Club ven bờ biển Long Hải, Bà Rịa -Vũng Tàu. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hiện đại kết hợp hài hòa cùng biển trời với núi non, bạn không nên bỏ qua khi lên danh sách những địa điểm lý tưởng dành cho kỳ nghỉ của mình.

Qua những cung đường thơ mộng uốn lượn quanh đèo Nước Ngọt, bạn sẽ ngỡ ngàng với khung cảnh núi non kỳ vĩ, bờ biển nguyên sơ hiện ra trong tầm mắt.

Qua những cung đường thơ mộng uốn lượn quanh đèo Nước Ngọt, bạn sẽ ngỡ ngàng với khung cảnh núi non kỳ vĩ, bờ biển nguyên sơ hiện ra trong tầm mắt.

Hơi thở hiện đại giữa lòng thiên nhiên

Oceanami Villas & Beach Club được bao quanh bởi quần thể núi Minh Đạm hùng vĩ hút tầm mắt có thảm thực vật phong phú xanh tươi. Từ bất cứ vị trí nào tại khu nghỉ dưỡng, bạn cũng có thể ngắm bức tranh thiên nhiên yên bình, phía trước là biển cả nhấp nhô bờ sóng, sau lưng là núi đồi bao la xanh mát một vùng trời.

Với nghệ thuật sắp đặt tinh tế, các căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều được bố trí nhiều vườn cảnh và cây xanh, mang nguồn năng lượng vào không gian hiện đại, tiện nghi, thu trọn hơi thở tươi mát của biển cả và đón ánh sáng tự nhiên. Với diện tích lưu trú phù hợp cho cả nhóm bạn và hoặc gia đình từ 6-8 người, mỗi căn villa sẽ là không gian lý tưởng để bạn có những phút giây họp mặt tưng bừng và sum vầy bên nhau.

Không gian sống mang đậm hơi thở hiện đại, ấm áp của ngôi nhà thứ hai bên bờ biển.

Không gian sống mang đậm hơi thở hiện đại, ấm áp của ngôi nhà thứ hai bên bờ biển.

Sống là để tận hưởng

Du lịch sẽ giúp mỗi người có thêm trải nghiệm quý báu về giá trị sống. Bạn có thể cùng người thân yêu đến với lớp yoga buổi sáng để tận hưởng không khí tinh sạch, yên tĩnh bên bờ biển. Không những thế, các lớp nhảy zumba, body work-out tại phòng Gym Center luôn chờ đón các du khách yêu thích thể thao năng động, giữ cho cơ thể luôn tràn ngập năng lượng.

Sau màn khởi động đầu ngày, nhâm nhi tách cà phê tại Sangria Lounge là một trải nghiệm gợi mở không thể bỏ qua. Bạn sẽ có những khoảnh khắc lắng đọng giữa núi non hùng vĩ với màu xanh trong lành bao quanh, nhất là vào mùa xuân, khi rừng hoa anh đào đua nở, sắc thắm hồng trải dài hút tầm mắt. Tách biệt khỏi cuộc sống công nghệ, đó cũng là điều chỉ đi du lịch mới có thể làm được.

Ánh nắng mặt trời lên cao, bãi biển biệt lập dài 700m sẽ là gia vị lý thú để bắt đầu một ngày với vô số các hoạt động vui chơi dành cho nhóm bạn hoặc gia đình. Bạn có thể thỏa sức vẫy vùng trong làn nước xanh mát cùng các thành viên nhí hay vận động hết công suất với các môn thể thao, trò chơi bên bờ biển cùng hội bạn. Những cặp sẽ có những bức ảnh lung linh bên cát trắng, nắng vàng và bể bơi rộng lên đến 2.000m2.

Toàn cảnh hồ bơi trong resort.

Toàn cảnh hồ bơi trong resort.

Thiên đường dành cho các thiên thần nhỏ phải kể đến câu lạc bộ Trẻ em. Các hoạt động tại đây khá phong phú từ tô tượng, tranh cát, truyện tranh cho đến các lớp yoga, nhảy zumba các bé tha hồ “học mà chơi, chơi mà học”. Những bạn nhỏ ưa thích vận động đã có sàn nhún lò xo trong không gian trong lành hoặc lớp học bơi cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Sau một loạt các hoạt động vận động, bụng cồn cào réo gọi thì nhà hàng Maison là điểm đến tiếp theo dành cho bạn. Các món ngon được bày biện sẵn, hải sản nướng thơm phức, những cốc bia mát lạnh và cả ẩm thực Việt ngon đúng điệu.

Khi ngày gần kết thúc là lúc bạn muốn cho đôi chân được mát-xa, cơ thể được nghỉ ngơi thật sâu lắng, cùng Sho Spa trải nghiệm các liệu trình chăm sóc trị liệu nóng hoặc lạnh khác nhau. Đặc biệt, xông hơi đá muối Himalaya hứa hẹn mọi căng thẳng, mệt mỏi sẽ tan biến. Bạn sẽ tiếp tục thư giãn sâu trong hương thơm thảo môc, mỗi thao tác nhẹ nhàng của kỹ thuật viên sẽ khiến cơ thể được chiều chuộng và phục hồi trọn vẹn.

Nếu là người thích khám phá, ngay ngày hôm sau có thể rủ hội bạn chinh phục đỉnh núi Minh Đạm, len lỏi dưới những tán cây, gộp đá, nghe tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách hay cùng gia đình thăm thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên chỉ cách khu nghỉ dưỡng vài kilomet.

Một chuyến đi tuyệt vời đến nỗi bạn không muốn kết thúc là khi bạn có những khoảnh khắc sống lý tưởng và những cảm xúc khó quên. Hãy đến với Oceanami, nơi cho bạn trải nghiệm thư thái “sống chậm” và hòa mình với thiên nhiên để bản thân nạp căng năng lượng, ta hiểu hơn giá trị cuộc sống hàng ngày.

Ngô Trần Hải An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN