Hương Giang, Huyền My nổi bật với váy ánh kim và trang phục đính kết công phu.

Xuất hiện trên thảm đỏ của đêm trao giải âm nhạc Cống hiến, Huyền My toả sáng với váy dạ hội gam màu vàng sang trọng. Trang phục vả nude của Lê Thanh Hoà trở nên ấn tượng hơn khi được kết cườm, pha lê và đính tua rua kỳ công.

Xuất hiện trên thảm đỏ của đêm trao giải âm nhạc ‘Cống hiến’, Huyền My toả sáng với váy dạ hội gam màu vàng sang trọng. Trang phục vải nude của Lê Thanh Hoà ấn tượng hơn khi được kết cườm, pha lê và đính tua rua kỳ công.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng mốt váy ánh kim thời thượng. Trang phục với phom dáng đơn giản nhưng chính cách sử lý chất liệu đính kim loại bắt sáng của Chung Thanh Phong đã giúp người mặc trở nên thu hút hơn.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng mốt váy ánh kim thời thượng. Trang phục có phom dáng đơn giản nhưng chính cách sử dụng chất liệu đính hạt kim loại bắt sáng của Chung Thanh Phong đã giúp người mặc trở nên thu hút hơn.

Mẫu áo dài màu hồng đầy nữ tínhc của Thuỷ Nguyễn là trang phục được Đỗ Mỹ Linh sử dụng khi đi chấm thi Duyên dáng áo dài. Cùng với tông màu dịu ngọt, hoạ tiết nhành hoa và cánh bướm đều được kết cườm thủ công một cách tỉ mỉ.

Mẫu áo dài màu hồng đầy nữ tính của Thuỷ Nguyễn là trang phục được Đỗ Mỹ Linh sử dụng khi đi chấm thi ‘Duyên dáng áo dài’. Cùng với tông màu dịu ngọt, hoạ tiết nhành hoa và cánh bướm đều được kết cườm thủ công một cách tỉ mỉ.

Váy nhung đỏ tươi không chỉ giúp Ngô Thanh Thanh Tú nổi bật bên dàn sao, phần chân váy xẻ cao còn giúp người đẹp tôn nét gợi cảm, sang trọng.

Váy nhung đỏ tươi không chỉ giúp Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú nổi bật bên dàn sao, phần chân váy xẻ cao còn giúp người đẹp tôn nét gợi cảm, sang trọng.

Chán các kiểu váy đuôi cá tôn đường cong đồng hồ cát, Thuỵ Vân chọn sơ mi để phối cùng chân váy xoè cổ điển nhằm xây dựng hình ảnh trẻ trung, thanh lịch.

Khi chán các kiểu váy đuôi cá tôn đường cong ‘đồng hồ cát’, Thuỵ Vân chọn sơ mi để phối cùng chân váy xoè cổ điển nhằm xây dựng hình ảnh trẻ trung.

Phạm Hương với hình ảnh thanh lịch va duyên dáng trong thiết kế váy xoè cổ điển của Lê Thanh Hoà tại Lễ hội giao lưu văn hoá Việt - Nhật nhân kỷ niệm 45 năm ngoại giao giữa hai nước.

Phạm Hương với hình ảnh thanh lịch và duyên dáng trong thiết kế váy xoè cổ điển của Lê Thanh Hoà tại Lễ hội giao lưu văn hoá Việt – Nhật nhân kỷ niệm 45 năm ngoại giao giữa hai nước.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN