Vietnam International Fashion Week 2018 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/4 ở TP HCM.

Nhà thiết kế cho biết đang ráo riết thực hiện bộ sưu tập để kịp tham gia sự kiện. Từ mùa đầu tiên 2014 đến nay, Nguyễn Công Trí luôn là tên tuổi được Tuần lễ thời trang giao vị trí mở màn. Cùng năm đó, anh là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.

Nhà thiết kế Công Trí và người mẫu Thanh Hằng.

Nhà thiết kế Công Trí và người mẫu Thanh Hằng.

Ở mỗi lần tham gia, Công Trí luôn tạo dấu ấn riêng với những bộ sưu tập được giới chuyên môn đánh giá cao. Sau thành công của bộ sưu tập No.8 mở màn Vietnam International Fashion Week (VIFW) 2014, anh liên tiếp được mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015 và 2016 với bộ sưu tập Lúa và Em Hoa. Hầu hết bộ sưu tập có cảm hứng chủ đạo là vẻ đẹp con người và quê hương Việt Nam.

Sau khi Em Hoa được khen trên tạp chí Vogue Mỹ vào cuối tháng 3/2017, ca sĩ Mỹ Rihanna đặt mua một mẫu thiết kế của Công Trí để chụp ảnh quảng bá. Tháng 9/2017, Công Trí thiết kế trang phục cho ca sĩ Katy Perry trong tour diễn Witness. Ngoài ra, anh còn là tác giả của bộ bodysuit ca sĩ Gwen Stefani diện trong chương trình lễ hội cuối năm ngoái.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Vòng casting người mẫu trình diễn cho tuần lễ sẽ diễn ra ngày 11/3 tại TP HCM.

Ý Ly

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN