Với công nghệ nấu song song, món ăn sẽ được nấu chín nhờ hơi nước và nhiệt sinh ra trong quá trình làm chín cơm.

Là một trong những sản phẩm mang thông điệp “Nâng tầm cuộc sống”, nồi cơm điện Hitachi, dòng Double Cook được nhiều chị em săn đón khi sở hữu các tính năng nổi bật như công nghệ nấu song song cơm và thức ăn cùng lúc đi kèm chương trình nấu đa dạng.

Nấu nhanh, chương trình nấu đa dạng

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến chị em ít vào bếp hơn. Trong khi đó, nhu cầu dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này đòi hỏi sự đầu tư ở các thiết bị nhà bếp thông minh, trong đó có nồi cơm điện – sản phẩm đắc lực giúp việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng hơn.

NỒI CƠM ĐIỆN ĐA NĂNG CHÁY HÀNG DỊP CUỐI NĂM (xin bài edit)

Bữa ăn gia đình dinh dưỡng sẽ đa dạng và hấp dẫn hơn.

Thấu hiểu điều này, Hitachi không ngừng cải tiến và làm mới khi tích hợp công nghệ nấu song song (Double Cook) trên nồi cơm điện. Tính năng này cho phép người dùng vừa nấu cơm, vừa nấu thức ăn cùng lúc, nhờ đó tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm gia đình. Chỉ cần cho nguyên liệu của món ăn vào vỉ hấp bên trên, bên dưới nấu cơm và chọn chế độ nấu song song (Double Cook), món ăn sẽ được nấu chín nhờ hơi nước và nhiệt sinh ra trong quá trình làm chín cơm.

Song song đó, chế độ nấu tự động (Auto Recipe) của nồi cơm điện Hitachi còn cho phép người dùng đa dạng bữa ăn hàng ngày đến 40 thực đơn khác nhau trong sách hướng dẫn đính kèm từ các món hầm, hấp, cháo cho đến các món bánh nay chỉ cần vài thao tác đơn giản.

NỒI CƠM ĐIỆN ĐA NĂNG CHÁY HÀNG DỊP CUỐI NĂM (xin bài edit) - 1

Nhanh chóng, tiện lợi với chương trình nấu ăn đa dạng đi kèm 40 thực đơn.

Cấu tạo khác biệt

Nồi cơm điện Hitachi Double Cook được cải tiến với thiết kế lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày kết cấu 5 lớp đi kèm những gợn sóng đối lưu không chỉ giúp tăng cường độ bền, mà còn gia tăng khả năng dẫn nhiệt, giúp nhiệt lưu chuyển đều khắp nồi, nhờ vậy cơm luôn chín đều và ngon hơn.

Ngoài ra, chức năng hẹn giờ của nồi cơm điện Hitachi cho phép người dùng chủ động kiểm soát thời gian nấu nướng để có bữa ăn sẵn sàng vào đúng lúc mình muốn, phù hợp với người bận rộn không thể nấu cơm đúng bữa.

Điều khiển thông minh

Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng các tính năng ưu việt, công nghệ điều khiển thông minh bằng bộ vi xử lý của nồi cơm điện Hitachi được đánh giá cao nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác cho từng giai đoạn của quá trình nấu cơm. Đầu tiên gạo được ngâm nước ở nhiệt độ vừa phải trước khi đun sôi. Khi cơm được nấu chín, nước thừa sẽ thoát hơi dần và chuyển sang quá trình hấp đặc biệt. Nhờ đó mà hạt cơm dẻo ngon, chín đều, luôn nóng ấm khi dùng.

NỒI CƠM ĐIỆN ĐA NĂNG CHÁY HÀNG DỊP CUỐI NĂM (xin bài edit) - 2

Điều khiển thông minh bằng bộ vi xử lý giúp cơm dẻo, ngon, tròn vị.

Với các tính năng hiện đại và công nghệ nấu song song, việc chuẩn bị bữa cơm giờ đây trở nên nhanh chóng và tiện lợi với nồi cơm điện Hitachi Double Cook. Xem thêm sản phẩm.

(Nguồn: Hitachi)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN