Á hậu Việt Nam 2012 khoe sắc với những thiết kế áo dài cách tân vừa trẻ trung vừa đậm nét truyền thống.

Sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh xuất hiện với vai trò đại sứ của nhiều thương hiệu lớn và là một biên tập viên tài năng. Người đẹp còn sở hữu phong cách thời trang hiện đại, tinh tế và thanh lịch. Trước thềm xuân 2018, Tú Anh cũng sắm sửa những bộ cách tươi mới cho tủ đồ Tết. Trong đó, tà áo dài của nhà thiết kế Hà Cúc là món đồ cô đặc biệt lựa chọn cho ngày cổ truyền của dân tộc.

Với những biến tấu mới mẻ mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống vốn có, áo dài cách tân ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhà thiết kế Hà Cúc cũng thử làm mới món đồ quý của dân tộc như một hình thức bảo tồn và phát triển nét văn hóa trong thời trang.

Dịp này, Hà Cúc ra mắt bộ sưu tập áo dài truyền thống đầy sắc màu với cảm hứng lấy từ vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời mùa xuân. Sáu mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập đều tượng trưng cho hương sắc của các loài hoa xuân như mẫu đơn, thược dược, trà mi… Ẩn sâu trong mỗi thiết kế là những câu chuyện về cái Tết truyền thống và nét phong tục đáng trân quý của người Việt.

Một số hình ảnh của Tú Anh trong BST áo dài của Hà Cúc:

Á Hậu Tú Anh duyên dáng trong bộ áo dà của nhà thiết kế Hà Cúc

Tú Anh đẹp mơ màng với mẫu áo dài thược dược.

Á Hậu Tú Anh duyên dáng trong bộ áo dà của nhà thiết kế Hà Cúc - 1

Mẫu áo dài hoa trà mi trên nền gấm đen làm nổi bật những đường vân gấm sắc nét, đầy sang trọng của chất liệu vải cao cấp.

Á Hậu Tú Anh duyên dáng trong bộ áo dà của nhà thiết kế Hà Cúc - 2

Những hoạ tiết trên thiết kế áo dài của Hà Cúc mang đậm âm hưởng Á Đông.

Á Hậu Tú Anh duyên dáng trong bộ áo dà của nhà thiết kế Hà Cúc - 3

Á hậu Tú Anh chia sẻ, trước nhiều thiết kế áo dài cách tân, người đẹp ấn tượng với sản phẩm của nhà thiết kế Hà Cúc bởi nét đẹp truyền thống trong kiểu dáng nhưng màu sắc và hoạ tiết đều trẻ trung, tinh tế.

Á Hậu Tú Anh duyên dáng trong bộ áo dà của nhà thiết kế Hà Cúc - 4

Á hậu xinh đẹp cho biết cô cũng yêu thích chất liệu gấm nhẹ nhàng và hoạ tiết hoa tinh tế trên tà áo dài truyền thống của tiệm Hà Cúc. Mẫu áo dài hoa mẫu đơn gam hồng pastel ngọt ngào khiến người đẹp rất ấn tượng và quyết định thêm vào tủ đồ Tết năm nay.

polyad

Một số hình ảnh khác của Tú Anh.

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

(Nguồn: Hà Cúc)

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN