Hôn thê của ca sĩ là Cherry Seaborn – một người bạn thời thơ ấu, hẹn hò với anh ba năm qua.

Ngày 20/1, trên trang cá nhân, Ed Sheeran chia sẻ một tấm ảnh của anh và bạn gái – Cherry Seaborn, cùng thông tin cả hai đã đính hôn. Anh viết: “Tôi đã có hôn thê ngay trước năm 2018. Chúng tôi rất hạnh phúc và yêu nhau. Những chú mèo cũng rất vui mừng”. Danh ca Anh chưa tiết lộ thời điểm kết hôn.

Ed Sheeran và Cherry Seaborn vốn là bạn từ thời thơ ấu, nhưng chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Khi ca sĩ bị gãy tay trong tai nạn xe đạp năm 2017, cô đã kề cận chăm sóc anh. “Cô ấy là người phụ nữ tốt, lúc đó thậm chí phải đánh răng cho tôi”, ca sĩ nói trên chương trình Capital Breakfast Show.

Seaborn vốn là một vận động viên khúc côn cầu, từng theo học Đại học North Carolina (Mỹ). Trong thời gian hẹn hò, cô và Sheeran giữ kín mối quan hệ, ít khi xuất hiện cùng nhau.

Ed Sheeran cùng bạn gái đi xem thể thao.

Ed Sheeran cùng bạn gái đi xem thể thao.

Sinh năm 1991, Ed Sheeran sở hữu giọng ca trời phú và chơi nhạc từ năm 5 tuổi. Anh gây tiếng vang qua các album “+”, “x” và “÷”, từng giành hai giải Grammy. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đóng các vai khách mời trên màn ảnh. Năm ngoái, anh tham gia phim hài – tình cảm Bridget Jones’s Baby trong vai chính mình. Trong năm nay, Sheeran thủ vai một người lính trong series Game of Thrones.

Ân Nguyễn

vnexpress

BÌNH LUẬN