Siêu mẫu 22 tuổi lộ chi chít mụn trên hai má khi tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng.

Kendall Jenner tại Quả cầu vàng 2018.

Kendall Jenner tại Quả cầu vàng 2018.

Sau lễ trao giải tối 7/1, một số bức ảnh mặt mụn của Kendall Jenner trở thành đề tài bình phẩm trên mạng xã hội. Kendall đã không quá buồn phiền khi bị chê bai về nhan sắc kém hoàn hảo. Cô bộc bạch với các fan trên Twitter: “Đừng để thứ tồi tệ này ngăn cản bạn!”.

Kendall viết kèm theo lời chia sẻ đầy cảm thông của một fan trước căn bệnh mụn trứng cá của cô. “Là một ngôi sao lộng lẫy, Kendall Jenner vẫn thoải mái phô ra mụn trứng cá của cô. Đây là điều mà mọi cô gái cần hiểu”, fan ủng hộ người đẹp Mỹ.

Kendall cũng chỉ gặp vấn đề như nhiều cô gái khác.

Kendall cũng chỉ gặp vấn đề như nhiều cô gái khác.

Chân dài nhà Kardashian đã không vì vấn đề “mụn trứng cá nổi loạn” mà bỏ cơ hội tham dự lễ trao giải điện ảnh danh giá. Tại sự kiện này, Kendall tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ giữa rừng sao Hollywood và bộ đầm đen của cô được nhiều chuyên gia thời trang bình chọn vào Top những bộ váy đẹp nhất Quả cầu vàng 2018.

Trước đây, Kendall Jenner từng rất mặc cảm khi bị mụn liên miên. Năm 2015, cô từng chia sẻ về những năm tháng tuổi teen buồn khổ vì căn bệnh này. “Nó đã ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của tôi. Thậm chí tôi không dám nhìn vào người đối diện khi nói chuyện”, Jenner tiết lộ trên blog riêng. “Tôi thường phải giơ tay che khuôn mặt của mình. Tôi cảm thấy thu mình như một con ốc vậy. Hồi còn ở trường trung học tôi còn không dám để mắt tới anh chàng nào”.

Sau khi trưởng thành, Kendall bắt đầu tìm cách điều trị trứng cá và tình trạng ngày càng cải thiện hơn. Cô tâm sự: “Tôi muốn mọi người hiểu rằng đó thực sự là một quá trình chứ không thể chữa khỏi trong một sớm một chiều. Rất chậm nhưng giờ làn da của tôi đã tốt hơn rất nhiều”

ngoisao

BÌNH LUẬN