Với kích thước chỉ bằng mặt đồng hồ nam, cắm trực tiếp vào điện thoại, máy ảnh mini mới của Xiaomi có thể sẽ khiến các tín đồ của chụp ảnh tự sướng “phát cuồng”.

Công nghệ - Xiaomi ra mắt máy ảnh mini kết nối với smartphone

Máy ảnh mini của Xiaomi có kích cỡ chỉ bằng mặt đồng hồ nam.

Xiaomi vừa tung ra một sản phẩm mới dựa trên nền tảng crowdfunding có tên Mini Panoramic MADV. Đây là một máy ảnh toàn cảnh 360°, được tích hợp cổng USB Type-C cho phép nó cắm trực tiếp vào smarphone.

Mini Panoramic MADV được sản xuất bởi công ty TNHH công nghệ Bắc Kinh Crazy King theo đơn đặt hàng của Xiaomi, có giá bán khoảng 61 USD (gần 1,4 triệu đồng).

Máy ảnh thông minh này được trang bị tới 2 camera trước sau đều 13 MP, có kích thước nhỏ gọn như một đồng hồ đeo tay của nam, trọng lượng chỉ 23,5 gram, rất phù hợp để bỏ trong túi.

Đặc biệt, ống kính đôi góc rộng tới 210° với khẩu độ F1.8 cho phép giảm đáng kể những khu vực “chết” ở hai đầu. Máy ảnh cũng có thể quay ở độ phân giải 5K (5276 x 2688p) với 30 khung hình/giây.

Công nghệ - Xiaomi ra mắt máy ảnh mini kết nối với smartphone (Hình 2).

Máy ảnh mini cho chất lượng siêu sắc nét được cắm trực tiếp vào điện thoại khiến bạn có thể chụp những bức ảnh như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Máy ảnh mini này còn được hỗ trợ chống rung điện tử, quay video với hiệu ứng hành tinh, pha lê, fisheye và một số chế độ toàn cảnh khác thông qua điều khiển bằng ứng dụng.

Với những tính năng nổi trội trong một kích cỡ “siêu đáng yêu” như kể trên, máy ảnh Mini Panoramic MADV của Xiaomi có thể sẽ khiến những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh cũng như các tín đồ chụp ảnh tự sướng “phát cuồng” thời gian tới.

Theo Gizmochina

nguoiduatin

BÌNH LUẬN