Thay vì kiểu độ cửa cắt kéo thường thấy, chủ nhân của chiếc Chevrolet Cruze sống tại Tây Ninh quyết định “lên đời” cho xe với bộ bodykit Lamborghini Huracan đầu tiên trên thế giới.

Nhằm mang đến sự khác biệt cho xế cưng của mình, không ít người sẵn sàng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, từ vài chục triệu đồng hay thậm chí tới hàng trăm triệu đồng để “lên đời” xe.

Trong nhiều cái tên quen thuộc ở các dòng sedan như Chevrolet Cruze, Mazda 3, Kia K3,… thì Chevrolet Cruze là mẫu xe được người chơi xe độ lại nhiều nhất. Từ việc lên bộ bodykit thể thao cho tới độ phong cách cửa cắt kéo cánh chim mang phong cách từ siêu xe thể thao Lamborghini… Sau mỗi lần biến hóa, chiếc xe lại mang một hình hài mới lạ lẫm, phong cách và đầy cá tính như chính chủ nhân của mình.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị

Mới đây, một tay chơi ở Tây Ninh vừa chào đón năm mới bằng bản độ “siêu độc-dị-lạ” trên chiếc Chevrolet Cruze với cảm hứng từ Lamborghini Huracan. Ngay sau khi xuất hiện, bản độ của anh nhận được không ít lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 2).

Anh Minh (Minh Sắt) – chủ nhân của chiếc Chevrolet Cruze độ độc đáo này cũng khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi biệt hiệu “Minh Sắt” được bắt nguồn từ việc anh quá hâm mộ đại gia Minh “nhựa” (tay chơi siêu xe khét tiếng tại Việt Nam) nên lấy luôn làm biệt hiệu cho mình.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 3).

Sản phẩm cuối cùng mà các bạn chiêm ngưỡng trong bài đã được anh Minh “phẫu thuật” tới 3 lần. Theo chia sẻ, chiếc Cruze được “đập đi xây lại” bằng bộ bodykit thể thao hầm hố và dữ dằn đến từ xưởng độ Phi Long.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 4).
Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 2).

Điểm nhấn đập ngay vào mắt người đối diện chính là phần cản trước phía đầu xe khá giống với phần đầu trên những chiếc siêu xe thể thao Lamborghini. Thời gian lên ý tưởng và hoàn thiện cho phần đầu này mất khoảng gần 1 tháng.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 6).

Cụm đèn pha phía trước nguyên bản cũng được lược bỏ và thay bằng loại bóng projector từ chiếc Audi Q5, cùng với đó là dải đèn LED màu đỏ chiếu sáng ban ngày.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 7).

Phần đuôi phía sau ấn tượng với ống xả bật/tắt âm thanh cùng chụp Akrapovic carbon độc đáo.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 8).

Để tăng thêm sự mạnh mẽ, bộ vành tiêu chuẩn được thay thế bằng bộ mâm ADV hàng hiệu kích thước 18 inch phủ nước sơn đen bóng. Hệ thống gầm hạ thấp tối đa nhằm giảm thiểu sức cản của gió, mang tính khí động học. Nắp ca-pô dạng xương cá với nhiều hốc hút gió lớn.

Toàn bộ ngoại thất của xe nổi bật với tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Bên trong phối màu đỏ làm trọng tâm cùng các chi tiết bọc da màu đỏ bắt mắt. Khu vực bảng điều khiển thêm tấm lót màu đen, vô-lăng bọc da với các đường viền chỉ khâu màu đỏ, ghế ngồi kiểu dáng thể thao đi kèm các đường gân dập nổi dạng kim cương, tựa đầu ghế cao,…

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 9).
Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 10).

Hầm hố và dữ dằn, nhưng sức mạnh của xe vẫn được giữ nguyên như bản tiêu chuẩn gồm khối động cơ 1.8L, công suất 153 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 240 Nm tại 2.000 vòng/phút, kèm hộp số sàn 6 cấp.

Thú chơi xe - Mãn nhãn với Chevrolet Cruze độ bodykit Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị (Hình 11).

Sau 3 lần “đập đi xây lại”, tổng số tiền bỏ ra cho chiếc xe rơi vào khoảng 250 triệu đồng. Bản độ trên chiếc Chevrolet Cruze của tay chơi Minh “Sắt” đã được đưa từ Tây Ninh ra T.HCM để nhập hội với những chiếc xe độ khác tại trường đua Đại Nam cách đây 1 ngày (sáng 1/1/2018).

nguoiduatin

BÌNH LUẬN