Tài tử lần đầu thông báo về tình hình sức khỏe sau 7 tháng trị ung thư vòm họng.

Ngày 29/12, trang Soompi cho biết Kim Woo Bin lần đầu cập nhật tình trạng sức khỏe của anh với fan trước khi sang năm 2018. Tài tử nói do phải điều trị suốt bảy tháng qua nên không thể chia sẻ sớm hơn.

Diễn viên, người mẫu Kim Woo Bin.

Diễn viên, người mẫu Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin tâm sự, nhờ sự ủng hộ và cầu nguyện mọi người, anh đã vượt qua ba đợt hóa trị và 35 lần xạ trị. Tài tử cũng hoàn thành tất cả phương pháp điều trị cần thiết và đang được theo dõi định kỳ để bảo đảm mức độ ổn định của sức khỏe. “Trong quá trình điều trị, tôi có thêm sức mạnh từ những lời động viên và ủng hộ của mọi người. Chân thành cảm ơn các bạn. Tôi cần chút thời gian để hồi phục trước khi trở lại với công việc”, diễn viên Người thừa kế nói.

Kim Woo Bin mắc ung thư vòm họng giai đoạn đầu. Sau vài tháng điều trị, tài tử không bị rụng tóc nhưng gầy đi 10 kg, còn khoảng 60 kg. Vì bệnh tật, Woo Bin dừng đóng phim, từ bỏ vai trò đại sứ quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông 2018 diễn ra vào tháng 2 tại Pyeongchang (Hàn Quốc).

Shin Min Ah – bạn gái Woo Bin – tiếp sức anh chống chọi bệnh tật. Cô luôn cùng anh tới bệnh viện khám, điều trị. Theo Sports Seoul, cặp tình nhân giữ tinh thần lạc quan trước bệnh tật.

Thanh Cao

vnexpress

BÌNH LUẬN