Tài tử rũ bỏ hình ảnh mạnh mẽ để vào vai một người đàn ông hết lòng vì gia đình, sự nghiệp trong “The Greatest Showman”.

Từ bỏ bộ móng vuốt quen thuộc trong suốt 17 năm làm Người Sói, Hugh Jackman vào vai một “ông bầu” rạp xiếc – P.T. Barnum trong bộ phim nhạc kịch The Greatest Showman – Bậc thầy của những ước mơ.

NGƯỜI SÓI HUGH JACKMAN DIỄN LẠI CHÍNH MÌNHTRONG THE GREATEST SHOWMAN (bài xin Edit)

P.T. Barnum và gia đình hạnh phúc trong “The Greatest Showman”

Tài tử 49 tuổi Hugh Jackman đã có màn “lột xác” ngoạn mục, vượt qua cái bóng quá lớn của nhân vật Wolverine. Anh tái hiện con người vĩ đại P.T. Barnum bằng chất riêng của mình. Đó là hình ảnh một người chồng, một người cha, một ông bầu rạp xiếc đứng trước hàng loạt những khó khăn, vùi dập. Song bằng tình yêu, đam mê và sự đồng cảm, ông đã vươn lên chạm tới ước mơ tưởng chừng bất khả thi.

Để có thể thực hiện tốt phần ca hát và vũ đạo, tài tử Hugh Jackman đã phải dành rất nhiều tuần tập luyện. Nam diễn viên cho biết đây là bộ phim dành cho tất cả mọi người, từ đứa trẻ 5 tuổi đến cụ ông, cụ bà 90 tuổi.

NGƯỜI SÓI HUGH JACKMAN DIỄN LẠI CHÍNH MÌNHTRONG THE GREATEST SHOWMAN (bài xin Edit) - 2

Tài tử Hugh Jackman thể hiện xuất sắc nhân vật có thật P.T. Barnum.

The Greatest Showman – Bậc thầy của những ước mơ là câu chuyện về cuộc đời của “ông bầu” rạp xiếc nổi tiếng nhất mọi thời đại, trên con đường thành lập rạp xiếc lừng danh Ringling Bros. and Barnum & Bailey. P.T Barnum bị mất việc vì công ty phá sản, buộc phải tìm cách kiếm tiền chăm cho cuộc sống của vợ và hai cô con gái. Ban đầu, ông tận dụng lại một bảo tàng cũ để kiếm tiền, tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không khả quan như dự tính.

Từ một kẻ thất nghiệp, ông đã tập hợp những người có ngoại hình kỳ dị bị xã hội khinh rẻ, tham gia vào những màn trình diễn chưa từng có trong lịch sử trước đó. Bất chấp sự cười chê và phản đối của mọi người, họ vẫn “cháy” hết mình trên sân khấu như được sống lần cuối với chính bản thân mình. P.T. Barnum đã cưu mang và cứu rỗi những “dị nhân” và mang đến cho họ một cuộc sống mới, chứng minh rằng mọi ước mơ đều trở thành hiện thực nếu chúng ta dám theo đuổi nó.

NGƯỜI SÓI HUGH JACKMAN DIỄN LẠI CHÍNH MÌNHTRONG THE GREATEST SHOWMAN (bài xin Edit) - 3

Bộ phim đem lại trải nghiệm đa cảm xúc cho khán giả

The Greatest Showman được thực hiện trong 7 năm, hội tụ những tinh hoa nghệ thuật, trong đó có phần âm nhạc đến từ hai nhà soạn nhạc từng đoạt giải Oscar là Pasek và Paul. Tác phẩm thể hiện được tinh thần đúng nghĩa của một bộ phim nhạc kịch. Có những khoảnh khắc, nhân vật mang tâm trạng, cảm xúc không thể diễn tả bằng lời nói mà chỉ có thể qua âm nhạc.

Các diễn viên trong phim đều hát bằng giọng thật của mình. Tác phẩm sử dụng 11 ca khúc, được thể hiện bởi Hugh Jackman, Zac Efron, Zendaya, Michelle Williams, Keala Settle… Đặc biệt, phim tri ân nữ danh ca opera lừng danh thế giới Jenny Lind khi cho khán giả nghe lại chất giọng huyền thoại của bà. Tác phẩm mang đến một bữa tiệc âm nhạc sống động, truyền cảm và khơi nguồn cảm hứng đến người xem.

The Greatest Showman – Bậc thầy của những ước mơ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 29/12.

BÌNH LUẬN