Mũ nồi, mũ baker boy và mũ len quả lông sẽ là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

1. Mũ nồi

Sau một thời gian dài vắng bóng, mũ nồi đã trở lại và là món phụ kiện đang được cả sao ngoại lẫn sao Việt ưa chuộng, nhiệt tình lăng xê. 

Sau một thời gian dài “vắng bóng”, mũ nồi đã trở lại và là món phụ kiện đang được cả sao ngoại lẫn sao Việt ưa chuộng, nhiệt tình lăng xê. 

Kiểu mũ thịnh hành những năm 80 - 90 được thiết kế đa dạng về cả màu sắc lẫn chất liệu nên có thể ăn ý với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Kiểu mũ thịnh hành những năm 80 – 90 được thiết kế đa dạng về cả màu sắc lẫn chất liệu nên có thể ăn ý với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Món phụ kiện có thể chiều lòng từ những cô nàng nữ tính, bánh bèo đến các fashonista ưa style cá tính, bụi bặm. 

Món phụ kiện có thể chiều lòng từ những cô nàng nữ tính, “bánh bèo” đến các fashonista ưa style cá tính, bụi bặm.

2. Mũ baker boy

Xu hướng retro, vintage nở rộ những năm qua cũng đưa mũ baker boy chuyên dành cho tầng lớp lao động ở châu Âu những năm cuối thể kỷ 19 trở lại ngoạn mục.

Xu hướng retro, vintage nở rộ những năm qua cũng đưa mũ baker boy chuyên dành cho tầng lớp lao động ở châu Âu những năm cuối thế kỷ 19 trở lại ngoạn mục.

Được nhiều nhà mốt thế giới lăng xê như Chanel, Dior& mùa mốt 2018 hứa hẹn sẽ là thời điểm chiếc mũ này phủ sóng từ sàn diễn xuống đường phố. 

Được nhiều nhà mốt thế giới lăng xê như Chanel, Dior… mùa mốt 2018 hứa hẹn sẽ là thời điểm chiếc mũ này phủ sóng từ sàn diễn xuống đường phố.

3. Mũ len 

Mũ len vốn không còn là món phụ kiện xa lạ với phái đẹp. Những chiếc mũ beanie có chóp nhọn hay gắn quả bông vẫn là item hợp mốt, giữ ấm đắc lực trong mùa đông năm nay. Ảnh: Ca sĩ Sĩ Thanh.

Mũ len vốn không còn là món phụ kiện xa lạ với phái đẹp. Những chiếc mũ beanie có chóp nhọn hay gắn quả bông vẫn là item hợp mốt, giữ ấm đắc lực trong mùa đông năm nay.

Item này có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc, phong cách trang điểm khác nhau.

Item này có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc, phong cách trang điểm khác nhau.

Duk Sun

ngoisao

 

BÌNH LUẬN