Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna… bắt tay nhau trong tác phẩm thực hiện tương tự “Ocean’s Eleven”.

Ngày 20/12, nhà sản xuất của Ocean’s 8 tung ra trailer đầu tiên, giới thiệu những gương mặt đình đám nhất Hollywood hiện nay như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Sarah Paulson, Rihanna, Helena Bonham Carter, Awkwafina, Mindy Kaling, Anne Hathaway…

Phim kể về Debbie Ocean (Sandra Bullock đóng), lên kế hoạch trộm chiếc vòng cổ trị giá hơn 100 triệu USD của Daphne Kluger (Anne Hathaway) tại sự kiện Met Gala diễn ra ở New York. Để vụ cướp diễn ra suôn sẻ, Debbie tập hợp một đội nữ tướng cướp gồm Amita – một chuyên gia trang sức (Mindy Kaling đóng), Constance – một kẻ chuyên móc túi (Awkwafina thủ vai), Tammy – một bà mẹ sống ở ngoại ô (Sarah Paulson), Nine Ball – một tay lừa đảo (Rihanna). Hai thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter).

Dàn mỹ nữ của Oceans 8.

Dàn mỹ nữ của “Ocean’s 8”.

Đây là phần phim “ăn theo” Ocean’s Eleven – tác phẩm quy tụ dàn mỹ nam nổi tiếng Hollywood như George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould… Trong Ocean’s 8, chỉ có Matt Damon và Carl Reiner góp mặt cùng băng cướp phiên bản nữ.

Theo IMDb, Jennifer Lawrence từng được mời tham gia nhưng cô không nhận lời vì trùng lịch quay phim khác. Tám diễn viên chính của phim hầu hết là những người từng được vinh danh tại Oscar, Emmy, Quả Cầu Vàng, BAFTA…

Bộ phim của đạo diễn Gary Ross dự kiến ra rạp từ tháng 6/2018.

Thùy Liên

BÌNH LUẬN