Bốn đôi cao gót phiên bản giới hạn sản xuất dựa trên cảm hứng từ bốn nhân vật nữ trong phim sẽ được nhà mốt mang bán đấu giá.

Theo Harpers Bazzar, để chào mừng ‘Star Wars: The Last Jedi’ sắp ra mắt, nhà mốt Christian Louboutin kết hợp cùng hãng Disney và xưởng phim Lucas để sản xuất bộ sưu tập giày cao gót lấy cảm hứng từ bốn nhân vật nữ trong phim: Rey, Admiral Holdo, Caption Phasma và Rose Tico.

christian-louboutin-ra-suu-tap-moi-lay-cam-hung-tu-phim-star-wars

Bộ sưu tập được đem bán đấu giá cho đến hết ngày 20/12. Giá đấu thầu hiện dao động từ 2.000 đến 3.250 USD và dự kiến có thể đạt mức 10.000 USD.

Một phần lợi nhuận thu được từ bốn mẫu giày phiên bản giới hạn có chữ ký của nhà thiết kế và các diễn viên Star Wars sẽ được chuyển đến Quỹ Trẻ em Starlight. Những người thắng cuộc trong phiên đấu giá còn có dịp đến thăm trụ sở, studio của hãng phim Lucas.

christian-louboutin-ra-suu-tap-moi-lay-cam-hung-tu-phim-star-wars-1

Nhân vật Rey và mẫu giày lấy cảm hứng từ cô.

Mẫu giày có chi tiết đai da nâu quấn quanh cổ chân mô phỏng thắt lưng của nhân vật Rey. Phần quai trong suốt tượng trưng cho sức mạnh và quyền năng của cô. Còn viên đá xanh gắn trên giày là chi tiết mô phỏng thanh kiếm ánh sáng Rey mang bên mình.

christian-louboutin-ra-suu-tap-moi-lay-cam-hung-tu-phim-star-wars-2

Mẫu giày lấy cảm hứng từ Amilyn Holdo.

Đôi cao gót màu tím là hiện thân của Amilyn Holdo – người sở hữu mái tóc tím trong Stars Wars. Các lớp xếp trên giày tái hiện lại tà áo sau vai cô.

christian-louboutin-ra-suu-tap-moi-lay-cam-hung-tu-phim-star-wars-3

Captain Phasma do Gwendoline Christie thủ vai.

Cảm hứng từ Captain Phasma đã đem đến đôi giày ánh bạc với chi tiết quai chéo mô phỏng đường cong trên vũ khí của cô.

christian-louboutin-ra-suu-tap-moi-lay-cam-hung-tu-phim-star-wars-4

Rose Tico và mẫu giày màu cát.

Mẫu giày có phần đế to bản cùng dây ruy băng màu cát quấn quanh cổ chân được lấy cảm hứng từ nhân vật Rose Tico – thành viên hậu thuẫn của phi đoàn thuộc quân kháng chiến.

Duk Sun

ngoisao

BÌNH LUẬN