Nữ ca sĩ khiến khán giả nín lặng nghe cô hát về chuyện đời, chuyện tình trong sự kiện tại TP HCM.

vu-cat-tuong-phieu-voi-13-ca-khuc-tu-sang-tac

Tối 13/12, Vũ Cát Tường được mời làm người dẫn chuyện và ca sĩ trong sự kiện ra mắt thương hiệu bia Bỉ – Hoegaarden tại TP HCM với chủ đề “Hoegaarden – The Gaarden is Open”. Ca sĩ diện áo phông đen bên trong, kết hợp set đồ trắng với điểm nhấn hoa hồng đỏ bên ngực phải.

vu-cat-tuong-phieu-voi-13-ca-khuc-tu-sang-tac-1

Huấn luyện viên The Voice Kids biểu diễn 13 ca khúc tự sáng tác gồm Yêu xa, Góc ban công, Come back home, Em ơi, vết mưa, Ngày hôm qua…

vu-cat-tuong-phieu-voi-13-ca-khuc-tu-sang-tac-2

Giọng ca Yêu xa cho biết cô là người nhạy cảm, thường sáng tác bằng cảm xúc thật. “Tôi hướng đến những gì tự nhiên và nguyên bản nhất. Tôi không cần hoàn hảo mà chỉ muốn sống thật, sống chân thành”, Vũ Cát Tường chia sẻ.

polyad

Nữ ca sĩ tự đệm đàn piano cho tiết mục của mình. Hàng trăm khán giả có mặt trong khán phòng nín lặng lắng nghe và sau đó dành những tràng pháo tay tán thưởng tài năng của nghệ sĩ 9X.

polyad

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh cũng góp mặt trong sự kiện. Anh diện vest xanh và quần jean cùng tông. Sau nhiều năm vắng bóng, anh quyết định quay trở lại làng nhạc để viết tiếp giấc mơ còn dang dở. Với phong cách thời trang ngày càng lịch lãm, tinh tế, Quang Vinh chính là một trong những ví dụ điển hình của những người yêu thích Hoegaarden trên toàn thế giới. Nam ca sĩ thưởng thức hương vị bia trắng nổi tiếng của Bỉ.

vu-cat-tuong-phieu-voi-13-ca-khuc-tu-sang-tac-6

Nhà văn trẻ Tuệ Nghi từng gây chú ý với các bài viết về đề tài hôn nhân, gia đình cũng là khách mời trong đêm tiệc này.

Thu Ngân

ngoisao

BÌNH LUẬN