Nam diễn viên thủ vai cao thủ mù, có nhiều pha giao chiến trong trailer đầu tiên của “798Mười”.

Tác phẩm xoay quanh hành trình của chàng trai bán bánh tiêu tên Tám (Kiều Minh Tuấn) để giành lại bạn gái (Nam Em) từ một gã giang hồ. Anh nhờ cậy đến người anh họ Mười Mù (Dustin Nguyễn) – một cao thủ phái Bành Công, cô lái taxi Bảy (Thu Trang) và ông già Chín (Tiểu Bảo Quốc)… Biệt đội bốn người đương đầu với băng nhóm nguy hiểm, gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Trailer đan xen giữa chất hài hước và những cảnh hành động theo kiểu giang hồ cổ quái. Vốn có nền tảng võ thuật, Dustin Nguyễn có nhiều pha ra đòn mạnh mẽ. Ở một cảnh, lối tập luyện với mô hình người gỗ của anh gợi nhớ đến tác phẩm Diệp Vấn của Chân Tử Đan. Trong khi đó, nghệ sĩ Lê Bình có một cảnh ăn mặc như ăn mày, giao đấu bằng gậy.

798Mười là tác phẩm thứ tư Dustin Nguyễn đạo diễn. Trong các phim trước, nghệ sĩ sinh năm 1962 từng thử sức ở thể loại võ thuật giả tưởng (Lửa Phật), hài (Trúng số) và tình cảm liêu trai (Bao giờ có yêu nhau). Phim mới sẽ thuộc thể loại hành động pha hài, mang phong cách gần giống các phim của Châu Tinh Trì.

dustin-nguyen-ra-don-trong-trailer-phim-hai-tet

Từ trái sang: Kiều Minh Tuấn, Dustin Nguyễn và Thu Trang.

Tác phẩm dự kiến khởi chiếu ngày 22/2/2018 (mùng 7 Tết Nguyên đán).

Ân Nguyễn

vnexpress

BÌNH LUẬN