Diva Mỹ và rapper Jay Z được cho là cố gắng cứu vãn hôn nhân vì con gái nhỏ.

beyonce-dau-kho-nhieu-nam-moi-tha-thu-duoc-chuyen-chong-ngoai-tinh

Beyonce và Jay Z suýt đã ly hôn vì thói trăng hoa của Jay Z.

Khi cuộc hôn nhân 9 năm của Beyonce và Jay Z đã trở lại mặn nồng như xưa, Jay Z mới dám thú nhận trong cuộc phỏng vấn vào tuần trước rằng anh từng lừa dối vợ. “Điều khó khăn nhất là nhìn thấy nỗi đau trên gương mặt của ai đó vì những điều mà bạn đã gây ra”, rapper trải lòng trên tạp chí The New York Times về Beyonce khi chuyện ngoại tình vỡ lở.

Theo tạp chí People, Beyonce đã trải qua nhiều năm đau khổ và đấu tranh nội tâm mới có thể tha thứ được cho chồng. “Cô ấy phải mất một thời gian dài để tin tưởng trở lại. Cô ấy đã vật lộn để tha thứ và bước đến tương lai. Những gì đã giữ chân Beyonce ở lại gia đình thực sự phải vô cùng quan trọng”, nguồn tin chia sẻ.

beyonce-dau-kho-nhieu-nam-moi-tha-thu-duoc-chuyen-chong-ngoai-tinh-1

Con gái là sợi dây nối lại hôn nhân rạn vớ của vợ chồng Beyonce.

Hôn nhân của cặp sao sở dĩ có thể cứu vãn là vì Beyonce nghĩ đến cô con gái nhỏ Blue Ivy: “Nếu không vì Blue Ivy, chắc họ đã không còn ở bên nhau. Phải mất nhiều năm họ mới trở lại hạnh phúc như bây giờ. Cả hai đều rất tự hào vì họ đã vượt qua những sóng gió dữ dội trong hôn nhân. Có thêm cặp song sinh giúp họ càng gắn bó nhau hơn”.

Beyonce và Jay Z chào đón cặp song sinh một trai một gái vào tháng 6 năm nay. Cặp sao đã tậu biệt thự 88 triệu USD ở Bel Air, California để làm tổ ấm mới cho gia đình đông đúc. Vào dịp sinh nhật 48 tuổi của Jay Z hôm 6/12, Beyonce khoe bức ảnh hai vợ chồng rạng ngời trong thang máy ở Trung tâm Angelika Film, Soho như minh chứng cho tình yêu sâu sắc của họ. Cũng tại cầu thang máy ở New York 3 năm trước, Jay Z từng bị cô em vợ Solange Knowles lao vào đấm đá vì phẫn nộ trước tính lăng nhăng của anh rể.

beyonce-dau-kho-nhieu-nam-moi-tha-thu-duoc-chuyen-chong-ngoai-tinh-2

Hôn nhân của cặp sao quyền lực nhất làng nhạc Mỹ giờ lại rất mặn nồng.

BÌNH LUẬN