Mẹ của nữ ca sĩ nói, bà tự hào và hãnh diện về cô trước hàng trăm khán giả.

Fan meeting lần thứ ba của Hari Won diễn ra tối 2/12 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Chương trình có sự góp mặt của mẹ nữ ca sĩ. Khi bà xuất hiện, khán giả vỗ tay, hò hét không ngớt. Mẹ của Hari Won chia sẻ, bà rất tự hào, hãnh diện về người con gái xinh đẹp, tài năng. Bà gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương, ủng hộ Hari Won suốt thời gian qua. Hari rất xúc động, cô ôm lấy mẹ và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để gặt hái thêm nhiều thành công mới.

me-hari-won-khen-co-xinh-dep-tai-nang

Hari Won và mẹ.

Fan meeting có chủ đề Saranghaeyo là dịp để Hari Won tri ân người hâm mộ vì đã ủng hộ các dự án âm nhạc cũng như web drama Thiên Ý mà cô sản xuất. Sự kiện diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi động.

Trong chương trình, Hari Won nhiệt tình chơi các trò vận động hay tái hiện những phân đoạn trong phim Thiên Ý với khán giả. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ cảm xúc trong mục Fan hỏi – Hari trả lời.

me-hari-won-khen-co-xinh-dep-tai-nang-1Trấn Thành không đến được nên gửi hoa tặng vợ.

Dịp này, Hari lần đầu giới thiệu MV Happy Christmas. Sau đó, cô trình diễn 4 ca khúc, gồm Anh cứ đi đi remix (hát cùng BB Trần), Ảo mộng tình yêu, Love  Happy Christmas. Hari biểu diễn rất nhiệt tình, sôi nổi.

me-hari-won-khen-co-xinh-dep-tai-nang-2

Hari biểu diễn sôi động trong sự kiện.

Các khách mời Tuấn Trần, BB Trần, Phương Lan cũng nhân cơ hội này “nói xấu” Hari với khán giả. Hai nghệ sĩ nam tiết lộ, Hari hay nũng nịu, “mè nheo” khi đói bụng. Chưa kể, cô còn rất… tham ăn. BB Trần kể thêm, Hari lười biếng, lúc đóng Thiên Ý cô vô tư ngủ để mặc chuyên gia trang điểm và làm tóc tự giúp cô thay đổi diện mạo cho bối cảnh khác. “Tuy nhiên, nhìn cô ấy có vẻ xuề xoà, nhưng đã bắt tay vào công việc thì chú tâm 100% để cho ra đời những sản phẩm chỉn chu nhất”.

me-hari-won-khen-co-xinh-dep-tai-nang-3

Các diễn viên ‘Thiên Ý’ kể xấu Hari với khán giả.

ngoisao

BÌNH LUẬN