Ngôi sao Đài Loan lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt về chuyện tình ái.

Tờ Ifeng đưa tin, cách đây vài ngày, tài tử Hạ Quân Tường đi hát karaoke với bạn bè tại Đài Bắc. Tầm 10 giờ tối, anh cùng một nhóm bạn vào tiệm KTV, sáng sớm hôm sau mới rời đi. Khi ra khỏi tiệm hát, Hạ Quân Tường che khẩu trang kín mít, đằng sau anh là một cô gái tóc dài, mặc áo da, cô này vòng tay ôm tài tử phim Định Mệnh rất tình cảm. Sau đó, cả hai lên xe rời đi. Một nguồn tin cho hay, cô gái đi cùng Hạ Quân Tường là Bobo, một chân dài gợi cảm có tiếng của Đài Loan bởi vòng 1 cỡ D.

vua-cuoi-vo-ha-quan-tuong-dinh-scandal-hen-ho-hot-girl-o-tiem-karaoke

Hạ Quân Tường tại tiệm karaoke. Ảnh: Ifeng

Thông tin ồn ào khiến công chúng đặt nhiều câu hỏi cho Hạ Quân Tường, bởi hồi tháng 6, anh vừa đưa hôn thê đi đăng ký kết hôn. Trước tin đồn thất thiệt, mỹ nam Định Mệnh ngay lập tức lên tiếng đáp trả. Anh viết trên mạng xã hội: “Từ khi khởi nghiệp tới nay, thái độ của tôi xung quanh các bài báo lá cải luôn là cười khinh bỉ. Tuy nhiên, câu chuyện mà họ thêu dệt mới đây đã làm tổn thương sâu sắc đến gia đình tôi, khiến tôi không thể ngồi yên cho qua”. Hạ Quân Tường cũng giải thích, anh đến tiệm karaoke mừng sinh nhật bạn, cuộc hẹn chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ bạn bè, nhưng cuối cùng câu chuyện lại bị đẩy đi xa đến vậy, khiến anh rất tức giận.

Những khán giả yêu mến Hạ Quân Tường từ nhiều năm nay lập tức lên tiếng bảo vệ anh. Một người viết: “Tôi biết anh hơn 10 năm rồi, tôi hiểu con người anh ra sao, nhất định không vì những tin đồn như vậy mà hiểu sai anh”.

vua-cuoi-vo-ha-quan-tuong-dinh-scandal-hen-ho-hot-girl-o-tiem-karaoke-1

Tài tử Hạ Quân Tường.

Ảnh: News

BÌNH LUẬN