Phạm Lê Gia Hân của đội Trúc Nhân, Quang Đăng vượt qua các đối thủ ‘nặng ký’, giành ngôi cao nhất ‘Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung’ 2017.

Phạm Lê Gia Hân của đội Trúc Nhân, Quang Đăng vượt qua các đối thủ ‘nặng ký’, giành ngôi cao nhất ‘Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung’ 2017.

hoc-tro-cung-cua-truc-nhan-len-ngoi-a-quan-cuoc-thi-hat-tai-mien-trung-3

Cô gái đến từ xứ Huế – Phạm Lê Gia Hân sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, chất giọng trong veo, cao vút và khả năng làm chủ sân khấu tốt. Trong đêm chung kết, cô diện chiếc váy ren màu đỏ nổi bật, thể hiện ca khúc “Can’t take my eyes off you”.

polyad

Với chất giọng ngọt ngào, cách xử lý điêu luyện, Gia Hân nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo, trở thành Quán quân mùa hai “Huda Central’s Got Talent 2017 – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung”. Đây là năm thứ hai liên tiếp huấn luyện viên Trúc Nhân có “trò cưng” giành ngôi quán quân của sân chơi âm nhạc miền Trung này.

polyad

Trúc Nhân chia sẻ sau khi học trò giành chiến thắng: “Tôi cảm thấy rất vui mừng và tự hào khi học trò của mình giành ngôi quán quân mùa giải năm nay. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Gia Hân trong suốt chặng đường vừa qua. Tôi mong rằng em sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát, phát huy tài năng của mình và đưa niềm tự hào miền Trung tỏa sáng”.

hoc-tro-cung-cua-truc-nhan-len-ngoi-a-quan-cuoc-thi-hat-tai-mien-trung

Trước đó, dù chỉ có ba thành viên bước tiếp vào đêm chung kết nhưng Trúc Nhân và Quang Đăng vẫn tỏ ra khá tự tin vào các “chiến binh” của đội mình. Với họ, mỗi thí sinh trong đội đều là những viên ngọc thô, trải qua sự thử thách và nỗ lực tập luyện để mài dũa và chờ đợi tỏa sáng trong chặng cuối cùng này.

polyad

Giọng ca “Ngồi hát đỡ buồn” chia sẻ: “Trải qua một chặng đường dài với nhiều vòng thi gay cấn, các em giờ đã tự tin đứng trên sân khấu để cống hiến những phần trình diễn tuyệt vời nhất, còn Trúc Nhân – Quang Đăng, chị Đinh Hương và anh Lâm Vinh Hải hôm nay ngồi đây với tư cách là những người khán giả để theo dõi và đưa ra những lời nhận xét công tâm nhất”.

hoc-tro-cung-cua-truc-nhan-len-ngoi-a-quan-cuoc-thi-hat-tai-mien-trung-1

Ba thí sinh của đội Trúc Nhân – Quang Đăng đã không làm cho huấn luyện viên của mình thất vọng. Trong ảnh, Hải Hạ “lột xác” với phong cách đầy ma mị nhưng không kém phần quyến rũ khi thể hiện bản hit của Lady Gaga – “Applause”

hoc-tro-cung-cua-truc-nhan-len-ngoi-a-quan-cuoc-thi-hat-tai-mien-trung-2

Thí sinh Mai Phương khiến cả hội trường “bùng cháy” với bản rock mạnh mẽ, cá tính “Bàn tay trắng”.

hoc-tro-cung-cua-truc-nhan-len-ngoi-a-quan-cuoc-thi-hat-tai-mien-trung-4

Mùa hai của “Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung” đã khép lại. Đây không chỉ là một sân chơi âm nhạc – nơi các giọng ca trẻ của quê hương miền Trung được phát huy tài năng mà còn là bệ phóng đầu tiên chắp cánh cho đam mê ca hát và ước mơ trở thành ngôi sao của họ. Phần thưởng của quán quân Gia Hân là 70 triệu đồng tiền mặt và được tài trợ toàn bộ chi phí sản xuất một mini album. Để theo dõi lại các phần thi hấp dẫn của Đêm chung kết, vui lòng truy cập tại đây.

Thu Ngân

ngoisao

BÌNH LUẬN