Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về điều kiện học tập, cơ hội giành học bổng bậc trung học và đại học ở xứ sở lá phong.

Tham gia buổi hội thảo do hai trường trung học Columbia International College và đại học University of Toronto tổ chức, học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu điều kiện đầu vào, học phí, và các mức học bổng khi đăng kí ghi danh.

Columbia International College (CIC)

Là trường tư thục nội trú lớn nhất Canada, mỗi năm, CIC chào đón hơn 1.700 học sinh đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Trường cung cấp các chương trình đào tạo trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Từ năm 1979, dưới hệ thống chăm sóc giáo dục toàn diện, Columbia International College chuẩn bị cho học sinh trở thành công dân toàn cầu và đạt mục tiêu vào các trường đại học hàng đầu thế giới.

Hiện Columbia International College có 8 chương trình học bao gồm THCS, THPT, dự bị đại học, chương trình luyện thi TOEFL, luyện thi SAT, ESL, chương trình (AP) chuyển tiếp đại học và trại hè tiếng Anh. Tìm hiểu thêm  thông tin về trường tại đây.

polyad

University of Toronto

Sau khi tốt nghiệp tại CIC, học sinh có cơ hội học liên thông tại trường các trường đại học danh tiếng tại Canada, trong đó có University of Toronto.

University of Toronto là trường công lập có tuổi thọ lâu đời và lớn nhất của tỉnh bang Ontario, Canada đồng thời là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở nước này.

Đại học Toronto được đánh giá cao trong danh sách các đại học hàng đầu trên thế giới và thường xuyên là một trong ba đại học xuất sắc tại Canada. Mỗi năm, ngôi trường này chào đón hơn 70.000 sinh viên đang theo học từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

University of Toronto cung cấp đầy đủ các chuyên ngành đào tạo từ cao đẳng, đại học đến thạc sĩ, tiến sĩ. Trong có có nhiều khóa học nâng cao cho sinh viên như: Luật, Kế toán, Thương mại, Tài chính và Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Nghiên cứu châu lục, Khoa học máy tính, Khảo cổ học, Nghệ thuật…

Hiện tại trường đào tạo hơn 700 chương trình cấp bằng cử nhân và 222 chương trình học cấp bằng sau đại học và hơn 100 chuyên ngành ở các lĩnh vực. Tham khảo thêm thông tin về trường tại đây.

polyad

Chương trình hội thảo do Columbia International College và University of Toronto tổ chức với chủ đề “Con đường tốt nhất đến với các trường đại học hàng đầu thế giới”.

Hội thảo diễn ra tại Hà Nội và TP HCM, với lịch trình cụ thể như sau:

Hà Nội: 14h, ngày 25/11, tại khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt.

TP.HCM: 14h, ngày 26/11, tại khách sạn InterContinential (góc Lê Duẩn – Hai Bà Trưng) quận 1.

Chương trình giới hạn số lượng người tham gia. Phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể đăng ký tham dự online hoặc gửi email về địa chỉ đơn vị phụ trách.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin nhập học, học bổng cần mang theo hoặc gửi trước cho ban tổ chức qua email bản công chứng học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh để được tiếp nhận và xem xét hồ sơ tại chỗ.

BÌNH LUẬN