Học sinh có cơ hội nhận học bổng 10-100% từ trường đại học top 60 thế giới, Monash University tại triển lãm.

Công ty Tư vấn du học Đức Anh tổ chức triển lãm vào 9h-13h, ngày 30/6, tại khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM và vào 9h-13h, ngày 1/7, tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm. Miễn phí tham gia. Truy cập tại đây để nhận quà tặng cho những người đăng ký sớm.

Tại sự kiện, phụ huynh và học sinh có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng tiến sĩ Hoa Levitas, Giám đốc tuyển sinh cao cấp khu vực Đông Nam Á của Monash University. Nội dung trao đổi bao gồm lộ trình học tập, thủ tục xin học, học bổng, xin visa và cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức hội thảo vào 17h-19h30, ngày 4/7, tại khách sạn Nam Cường, 47 Lạch Tray, Hải Phòng. Tại đây, người tham dự có thể trao đổi gần gũi hơn với đại diện đại học Monash và công ty Đức Anh. Đăng ký tại đây để tham dự sự kiện.

Monash trao nhiều học bổng cho học sinh, sinh viên

Trong các chương trình trên, các em có cơ hội nhận các gói học bổng từ Monash:

– Học bổng 10.000 AUD ngành kinh doanh: học bổng dành cho tất cả các chương trình cử nhân và thạc sỹ tín chỉ của Monash Business School (trừ MBA). Bạn có thể chọn các chương trình bằng đơn hoặc bằng kép (double degree) các ngành: Accounting, Actuarial Studies, Banking and Finance, Business, Business Administration, Business Law and Taxation, Commerce, Economics, Econometrics, Human Resources Management, International Business, Management, Marketing.

– Học bổng lãnh đạo: trị giá 100% học phí toàn khóa học: không bao gồm phí bảo hiểm y tế OSHC, nhà ở và sinh hoạt phí.

– Học bổng xuất sắc: trị giá 10.000 AUD mỗi năm cho toàn khóa học.

– Các học bổng khác của các khoa: học bổng 10.000 AUD ngành luật, học bổng 6.000 AUD ngành CNTT và kỹ thuật, học bổng 4.000 AUD của khoa mỹ thuật, Thiết kế, kiến trúc, khoa nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn, khoa y, điều dưỡng và khoa học sức khỏe, khoa dược, Monash College, học bổng 4.000-8.000 AUD của khoa khoa học.

Xem thêm thông tin về học bổng tại đây

Monash dành tặng học sinh nhiều học bổng.

Monash dành tặng học sinh nhiều học bổng.

Bên cạnh các gói học bổng, khách tham dự sẽ có cơ hội nhận Ipad mini 4 khi nộp hồ sơ ngay tại triển lãm và có visa du học sớm nhất (áp dụng với các chương trình du học dài hạn). Công ty cũng tặng gói 3-5 triệu đồng khi học sinh có visa. ​Các em cũng có thể được hỗ trợ vé máy bay khi du học ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng. Không chỉ có vậy, công ty còn chuẩn bị combo “Đôi bạn cùng tiến” trị giá 3 triệu đồng cho nhóm từ 2 học sinh trở lên tham dự sự kiện và nộp hồ sơ. Các ưu đãi này áp dụng có điều kiện.

Bên cạnh đó, Đức Anh cũng dành cơ hội cho các em được miễn phí ghi danh vào nhiều trường, tặng phí dịch thuật hồ sơ du học tới 1,5 triệu đồng. 50 bạn check-in sớm nhất tham dự đến cuối buổi sẽ được nhận voucher trà sữa và nhiều phần quà khác.

Chất lượng và cơ hội việc làm tại trường Monash

Đại học Monash nằm trong top 60 trường tốt nhất thế giới do QS World University Rankings bình chọn năm 2018. Ngoài ra, theo Times Higher Education, trường này đứng thứ 57 thế giới về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm năm 2017. Bên cạnh đó, Monash cũng là thành viên của Go8, nhóm 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia. Trường là một trong những trường đứng đầu về các ngành: dược và dược học, khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, sư phạm, hóa.

Tham gia học tại Monash, các em học sinh sẽ nhận đượng chất lượng đào tạo chuyên sâu, thực tiễn và một văn bằng mang tính toàn cầu để có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Ngoài ra, chương trình linh hoạt với 400 ngành học đa dạng, liên ngành, giúp học sinh sẵn sàng làm việc khi ra trường.

Trong đó, Monash School of Business là khoa duy nhất trong nhóm Go8 được công nhận bởi 3 tổ chức đánh giá chất lượng trên thế giới Triple Crowns. Hiện, trường có hơn 65.000 sinh viên đang theo học.

Trong 3 năm liên tiếp, trường có các chính sách hỗ trợ sinh viên:

– Làm thêm 40 giờ trên 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ.

– Sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Australia làm việc 2-4 năm và định cư khi đủ điều kiện (tiếng Anh, tuổi, ngành học, kinh nghiệm việc làm, khác).

Các bạn sinh viên có tài chính eo hẹp có thể theo học đại học Monash Malaysia thay vì sang Australia, bằng cấp tương đương nhưng chi phí chỉ bằng 1/3. Chi phí sinh hoạt tại Malaysia tương đối thấp, vào khoảng 4.000-5.000 USD một năm nên phù hợp với người muốn ra nước ngoài trải nghiệm, đặc biệt là ở các nước sử dụng tiếng Anh mà vẫn tiết kiệm được ngân sách gia đình.

Lộ trình cho học sinh Việt Nam tại Monash:

Tại Monash, học sinh, sinh viên Việt Nam có thể lựa chọn chương trình học phù hợp cấp học và khả năng:

Hết lớp 11, chọn:

– Dự bị đại học một năm nếu có học lực khá trở lên, rồi tiếp tục học năm 1 đại học.

– Cao đẳng phần một nếu có học lực khá trở lên, cao đẳng phần 2, rồi tiếp tục học năm 2 đại học.

Hết lớp 12, chọn:

– Cử nhân, nếu đủ là học sinh xuất sắc;

– Dự bị đại học một năm nếu học lực dưới 7,0, rồi tiếp tục học năm 1 đại học.

– Cao đẳng phần hai nếu học lực 7,0 cho, rồi tiếp tục học năm 2 đại học.

Hết cao đẳng, chọn:

– Chuyển tiếp sang đại học và học cùng ngành, tùy vào xét giảm môn học của trường.

– Học lại từ đầu nếu muốn chuyển ngành.

Hết đại học, chọn:

– Học lên thạc sĩ nếu có học lực 6,5, tốt nghiệp từ những trường đại học Việt Nam được công nhận.

– Học lên tiến sĩ, nếu là sinh viên xuất sắc và có các thành tích đặc biệt trong nghiên cứu khoa học.

Hết thạc sĩ, chọn:

– Học thạc sĩ ngành khác.

– Học tiến sĩ.

Đại học Monash có chất lượng học và cơ hội công việc tốt cho sinh viên

Đại học Monash có chất lượng học và cơ hội công việc tốt cho sinh viên

Đức Anh EduConnect tư vấn du học chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả các thị trường Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan, Thụy Sỹ, Singapore, Malaysia, Nhật Bản. Công ty tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic, điểm thi PTE Academic tương đương và thay thế được cho IELTS hoặc TOEFL trong du học, việc làm, định cư. Ngoài ra, Đức Anh còn đào tạo tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành cao cấp tại Việt Nam.

(Nguồn: Công ty tư vấn du học Đức Anh)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN