Siêu mẫu 36 tuổi gốc Brazil được phỏng đoán sẽ rút khỏi sàn diễn Victoria’s Secret để tập trung cho gia đình nhỏ và các dự án khác.

Theo Harpers Bazaar, Victoria’s Secret Show 2017 tại Thượng Hải có thể sẽ là show diễn của cùng của siêu mẫu Alessandra Ambrosio. Hiện cả phía Victoria’s Secret lẫn Alessandra đều chưa chính thức xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, không ít fan cho rằng chân dài hai con có thể sẽ từ bỏ sàn diễn để tập trung vào các dự án khác như bộ phim Daddy’s Home 2.

alessandra-ambrosio-co-the-ve-huu-sau-victorias-secret-show-2017

Alessandra sinh ra tại Erechim, Brazil, mang trong mình dòng máu pha trộn giữa Italy và Ba Lan. Siêu mẫu 36 tuổi được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Pink của Victoria’s Secret vào năm 2006.

Suốt hơn một thập niên sải bước trên sàn runway của Victoria’s Secret, Alessandra luôn gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của cô là vào năm 2011, Alessandra mang đôi cánh thiên thần nặng nhất trong lịch sử các show diễn Victoria’s Secret – khoảng 13 kg – khi đang mang thai em bé thứ hai được 3 tháng.

alessandra-ambrosio-co-the-ve-huu-sau-victorias-secret-show-2017-1

Mỹ nhân gốc Brazil luôn nằm trong số những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng mang tên mình.

BoRa

ngoisao

BÌNH LUẬN