Người đẹp Việt trả lời hai câu hỏi từ ban tổ chức, bên cạnh các người đẹp Tây Ban Nha, Zimbabwe, Nam Sudan, Wales và Belize.

Ngày 16/11, trước đêm chung kết hai ngày, Mỹ Linh tham gia Thử thách đối đầu (Head to head challenge) cùng năm đại diện khác. Theo quy định của ban tổ chức, người chiến thắng ở thử thách này được đặc cách vào thẳng Top 40.

Ở câu hỏi đầu tiên về vai trò đại sứ Hội nạn nhân chất độc da cam, Mỹ Linh chia sẻ: “Nhiều năm từ khi chiến tranh qua đi nhưng hậu quả của nó vẫn dai dẳng. Hàng nghìn trẻ em lớn lên mang trong mình những căn bệnh, dị tật. Là một đại sứ, trách nhiệm của tôi không chỉ là hỏi thăm, giúp đỡ các nạn nhân mà còn đưa những hình ảnh thực tế ấy đến với cộng đồng, từ đó kêu gọi sự hỗ trợ để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Với câu hỏi chung về khoảnh khắc thấy tự hào về đất nước mình, Mỹ Linh nói cô luôn tự hào về tinh thần lạc quan và kiên cường của dân tộc. Cô nhớ lại chuyến cứu trợ miền Trung năm ngoái, dù cuộc sống khó khăn, mất mát tất cả nhưng trong ánh mắt của người dân, cô vẫn thấy niềm hy vọng lóe lên.

my-linh-tu-tin-o-thu-thach-doi-dau-cua-miss-world

Mỹ Linh sẽ tham gia chung kết vào ngày 18/11.

Thử thách Đối đầu chia các thí sinh thành 20 nhóm. Người chiến thắng ở mỗi nhóm sẽ có mặt trong Top 40. Điểm của thử thách này phụ thuộc vào lượng bình chọn của khán giả. Cổng bình chọn mở ra trong vòng 24 giờ, từ khi thử thách bắt đầu và đóng lại vào chiều 17/11.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu.

Miss World 2017 bắt đầu từ ngày 20/10 tại Trung Quốc. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tại Sanya City Arena, thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam.

Minh Anh

vnexpress

BÌNH LUẬN