Bé Tiểu Hải Miên bị chụp ảnh trái phép khiến ngôi sao ‘Lộc Đỉnh Ký’ uất ức.

Ngày 15/11, Tờ Nextplus của Hong Kong đăng tải ảnh và đoạn clip ghi lại hình ảnh mẹ con Angelababy ở sân bay. Tờ này công khai rõ mặt bé Tiểu Hải Miên, dù thông thường, những nhân vật không thuộc giới giải trí và trẻ nhỏ đều được che mặt khi hình ảnh xuất hiện trên báo chí.

Tức giận vì việc làm của Nextplus, tối 15/11, Huỳnh hiểu Minh chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội, anh trách mắng tờ báo thậm tệ: “Là một nghệ sĩ, tôi luôn luôn có thái độ rất tích cực với truyền thông cũng như mọi người. Tôi cũng luôn cố gắng để hiểu sự vất vả, khó khăn trong công việc của các bạn, suy nghĩ trên lợi ích của các bạn. Tuy nhiên, không thể ngờ được có những tờ báo bất chấp đạo lý, vô lương tâm, coi thường luật lệ vẫn còn tồn tại trên thế giới này. Các người đã làm tổn thương tới tôi, tới gia đình tôi, sao tôi có thể tha thứ. Đã chạm đến giới hạn chịu đựng của tôi, tôi sẽ đấu với các người đến cùng…”.  Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, Huỳnh Hiểu Minh xóa đi.

huynh-hieu-minh-tuc-gian-vi-anh-con-trai-bi-phat-tan-tran-lan

Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ thái độ bất mãn vì tờ báo Hong Kong tung ảnh con trai mình.

Vài giờ sau, anh giãi bày trên mạng xã hội với thái độ đã nền nã hơn. Trong “tâm thư” của mình, Hiểu Minh nói anh quá kích động nên viết ra những lời căng thẳng. Tài tử này nhấn mạnh, anh mong con nhỏ có thể phát triển bình thường, không bị chú ý, đồng thời đề nghị mọi người nếu có vô tình chụp được ảnh con anh thì cố gắng dành chút thời gian che mặt bé: “Đây chính là lời thỉnh cầu của người làm cha, mong mọi người giúp đỡ”.

Theo một số nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh sẽ kiện tờ Nextplus vì hành vi đăng tải ảnh con trai anh trái phép.

ngoisao

BÌNH LUẬN